Kiểu làm mỳ ý sốt kem ngon nhất ở nhà

cách làm mỳ ý sốt kem Hiện tại không thể là 1 trong những công thức bí hiểm của các quán ăn Âu Mỹ nữa mà ngay tại gian bếp căn nhà tôi, chỉ việc một tẹo khéo léo là chúng ta đã có thể đãi cả mái ấm gia đình món ăn cực Tây này rồi. Thời điểm cuối tuần này, hãy thuộc ameovat trổ tài thực hiện món ăn uống đặc biệt quan trọng đến từ đất nước hình chiếc ủng này nhé.

máy làm giá đỗ đại học bách khoa|bán máy làm rau mầm|bán thiết bị làm giá đỗ

Cách làm mỳ Ý sốt kem ngon nhất tại nhà - cach lam mi y - cách nấu mì ý

kỹ thuật mỳ Ý sốt kem ngon nhất nơi ngôi nhà – cach lam mi y – phương pháp chế biến mì ý

chất liệu cần phải có cho món mỳ ý gồm:

Mỳ Ý: mình chọn mỳ Ý kiểu nhỏ có tiêu thụ sẵn ở siêu thị hoặc những siêu thị bán đồ nhập ngoại. Theo kiến thức của tương đối nhiều bà nội trợ thì mỳ Ý cái sợi nhỏ sẽ ngon, thẩm thấu đều nước sốt và dễ ăn uống đối với loại cái dây to.

Mỳ Ý - cách làm mỳ ý sốt kem

Mỳ Ý – kiểu làm mỳ ý sốt kem

Nếu bạn tôi là tín đồ xay mỳ Ý thì tuỳ theo khẩu phần chúng ta có thể sẵn sàng lượng mỳ cho ăn nhập. Trái lại, nếu thực hiện một suất mỳ cho một người lớn ăn bình thường thì bạn có thể sẵn sàng khoảng 3 nắm mỳ nhỏ là được.

Thịt xông khói: Nếu tôi không có hoàn cảnh giết mổ xông sương nơi ngôi nhà thì tôi đều có sắm nó tại bất cứ cửa hàng nào vì Đúng là thực phẩm khá phổ biến. Bình quân một đĩa mỳ Ý tôi chuẩn bị khoảng 3 – 5 dải thịt xông khói là đc.

Thịt xông khói - cach lam my y

Thịt xông khói – cach lam my y

Phô mai: Phô mai mình không muốn chuẩn bị quá độ, chỉ cần khoảng 100 gram phô mai là được

Kem tươi: mình sẵn sàng khoảng 200 ml kem tươi cho một suất mỳ.

Kem tươi - cách làm mỳ ý ngon

Kem tươi – cách làm mỳ ý ngon

Trứng gà: mình sẵn sàng 1 quả trứng gà cho 1 suất mỳ Ý

những kiểu rau: Nấm tươi, hành tây, rau mùi

các loại gia vị: Muối, bột nêm, hạt tiêu…

kỹ thuật mỳ ý sốt kem ngon như sau:

Bước 1: Sơ chế chất liệu

Mỳ Ý: Luộc mỳ

Mỳ Ý sau thời điểm sắm về rửa sớm qua cùng nước cho sạch. Gợi nhắc muốn xả rửa sớm để tránh mỳ bị thẩm thấu nước lâu quá sẽ bị nát.
Đun 1 nồi nước vừa phải có bỏ thêm chút muối.

Luộc mỳ - cách làm mì ý ngon

Luộc mỳ – cách làm mì ý ngon

Khi nước sôi, cho mỳ vào luộc đến khi cái dây mỳ mềm vừa tới thì đổ ra rổ, xả qua cùng nước lạnh cho mỳ nguội rồi để ráo nước.

Thịt xông khói: Thịt xông khói thái nhỏ theo các miếng vuông khoảng 1 đốt ngón tay là được.

Thịt xông khói thái nhỏ - cách làm mỳ ý sốt kem

Thịt xông sương thái nhỏ – cách làm mỳ ý sốt kem

Hành tây: Rửa sạch, thái hạt lựu. Tôi chỉ cần sử dụng khoảng ½ củ hành tây cỡ nhỏ cho 1 đĩa mỳ Ý.

Nấm: Nếu bạn chọn nấm kim châm thì cắt sạch chân and rửa sạch hơn, để ráo nước. Nếu mình chọn nấm rơm thì cũng rửa sạch sau đó cắt khúc nhỏ.

các kiểu rau gia vị khác: Rửa sạch, cắt nhỏ.

Bước 2: thực hiện trứng và sốt kem

làm sốt kem: Đun nóng chảo, cho phần phô mai vào đun cho ấm chảy. Tiếp chuyện đó mình cho hành tây vào xào thơm. Nêm một tí muối tiêu cho vừa ăn uống rồi đổ tiếp chuyện phần thịt dăm bông vào xào cho tới khi miếng thịt săn lại.

Làm sốt kem - cách làm mỳ ý sốt kem

thực hiện sốt kem – cách làm mỳ ý sốt kem

Khi thịt vừa săn, cho phần kem tươi đã chuẩn bị vào chảo và đun cùng lửa nhỏ. Đảo đều đều đặn cho đến khi thu được phần nước sốt hơi sánh đặc là được.

làm trứng: Đun nóng chảo cùng một chút tinh dầu ăn. Đập thẳng trứng gà vào rán theo loại ốp la. Khi trứng vừa chín tới bạn tôi tắt bếp và bỏ riêng rẽ trứng ra một chiếc bát hoặc đĩa cho ráo tinh dầu thiên nhiên.

Làm trứng theo kiểu ốp la - cách làm mỳ ý ngon

làm trứng theo kiểu ốp la – kỹ thuật mỳ ý ngon

Bước 3: Sốt mỳ Ý cùng kem

Cho phần mỳ Ý đã chuẩn bị lúc trước đấy vào đĩa. Đặt trái trứng gà vừa rán chín lên bề mặt mỳ. Tiếp tục đó mình rưới nước sốt kem vừa thực hiện lên phần mỳ and trứng đã thực hiện. Trang hoàng đĩa mì với một vài cọng rau mùi hoặc một đôi lát cà chua cho đẹp mắt.

Món mỳ Ý sau khi hoàn thiện - cách làm mỳ ý sốt kem

Món mỳ Ý sau khoảng thời gian hoàn thiện – kỹ thuật mỳ ý sốt kem

như thế là bạn vừa hoàn tất món mỳ Ý sốt kem tươi thật quyến rũ rồi phải không nào? Với kiểu làm mỳ Ý này, bạn trọn vẹn có thể trổ tài cho cả mái ấm gia đình vào từng bữa sớm hay từng thời cơ vào cuối tuần quây quần tất tật nhiều người. Chúc các mình thành đạt với món mỳ Ý sốt kem tươi và đừng quên tìm các công thức món ngon khác từ kênh cẩm nang nội trợ nấu ăn gia đình ameovat.com của chúng bạn nhé.

Related Posts

There is no other posts in this category.