Cách ướp sườn nướng siêu tốc ngay ở ngôi nhà

cách ướp sườn nướng siêu nhanh chỉ trong vòng 30 phút sau đây sẽ giúp chị em chuẩn bị đc đĩa sườn ngon thắm thiết mà không còn mất đi mùi vị quan trọng vốn có của sườn non. Hãy thuộc theo dõi những nguyên liệu bức thiết & công thức ướp sườn cực chuẩn mực từ a mẹo lặt vặt nhé.

máy làm giá đỗ đa năng|máy làm rau mầm bách khoa|thiết bị làm giá đỗ

Cách ướp sườn nướng cực nhanh ngay tại nhà - cach uop suon nuong

liệu pháp ướp sườn nướng siêu tốc ngay nơi nhà – cach uop suon nuong

chuẩn bị vật liệu ướp sườn nướng gồm:

Xì dầu: Xì tinh dầu thiên nhiên là nguyên liệu đặc biệt khi ướp sườn. Với một đĩa sườn non khoảng 500 gram thì bạn chuẩn bị khoảng 3 muỗng coffe xì tinh dầu thiên nhiên là khá đầy đủ.

Xì dầu - cách ướp sườn nướng

Xì tinh dầu cao cấp – phương pháp ướp sườn nướng

Mật ong: Mật ong giúp tạo vị ngọt and mùi thơm cho các miếng sườn khi nướng. Tương tự như xì tinh dầu tự nhiên, mình chuẩn bị khoảng 3 muỗng cà phê mật ong là được.

Mật ong dùng để ướp sườn nướng - cách ướp sườn nướng mật ong

Mật ong dùng làm ướp sườn nướng – cách ướp sườn nướng mật ong

tinh dầu tự nhiên hào: tinh dầu tự nhiên hào để ướp sườn muốn ít hơn so với xì tinh dầu thiên nhiên và mật ong một chút. Chúng ta chuẩn bị khoảng 2 muỗng coffe tinh dầu cao cấp hào cho một đĩa sườn 500 gram.

Dầu hào - cách ướp sườn nướng mật ong

dầu hào – cách ướp sườn nướng mật ong

dầu ăn: bạn đều có chọn loại tinh dầu mè hoặc dầu nành tuỳ ý. Lượng tinh dầu ăn muốn chuẩn bị để ướp sườn là khoảng 1 muỗng cà phê.
Hành tỏi: Hành thô, tỏi khô từng loại bạn sẵn sàng khoảng 1 củ. Hãy chọn loại hành tỏi ta để chứng tỏ hương vị thơm thêm, chất lượng rất tốt thêm.

Cô ca: bạn tôi chuẩn bị 1 lon Cocacola để ướp sườn (Hoặc Pepsi nếu bạn không thích Coca Cola).

những kiểu gia vị khác: Nước mắm, tiêu, muối, hạt nêm.

liệu pháp ướp sườn nướng ngon như sau:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu:

Hành tỏi: Hành thô, tỏi khô bóc tách vỏ sau đấy đập dập, băm nhỏ. Bỏ riêng rẽ phần hành and tỏi ra hai chiếc đĩa nhỏ hoặc bát nhỏ biệt lập

Ướp sườn với Coca hoặc Pepsi - cách ướp sườn nướng

Ướp sườn cùng Coca hoặc Pepsi – cách ướp sườn nướng

Coca cola đổ ra một chiếc bát tô lớn, sau đó cho phần sườn đã chặt vào ngâm. Đảo đều cho phần sườn ngấm kỹ and để ướp trong tầm 15 phút.

sau thời điểm ướp sườn xong, chúng ta vớt sườn ra and vẩy cho bớt nước Coca. Bỏ phần sườn đã ráo vào trong một cái bát to thô, sạch hơn.

Bước 2: Ướp sườn

sau thời điểm đã bỏ hết sườn vào bát, mình cho tuần tự tỏi + hành khô vào pha đều. Tiếp đó, tôi cho lượng tinh dầu tự nhiên hào + xì tinh dầu + mật ong + tinh dầu ăn uống vào & tiếp trộn đều.

Ướp sườn với các loại gia vị đã chuẩn bị

Ướp sườn cùng những loại gia vị đã sẵn sàng – cách ướp sườn nướng

sau khoảng thời gian pha chấm dứt, mình cho tiếp phần gia vị vào để ướp sườn. Nêm vừa tay hạt nêm, nước mắm,hạt tiêu vào bát sườn đang ướp và trộn đều cho sườn thẩm thấu gia vị. Tiếp để ướp sườn trong vòng từ 15 – 20 phút nữa.

những gợi nhắc khi ướp sườn

Sườn ướp để nướng nên là những miếng sườn non với phần xương nhỏ. Đừng nên chọn phần xương to vì công việc nướng sẽ lâu chín and hạn chế thịt.

Khi chặt chẽ sườn để ướp, ban cũng không nên chặt thành các miếng vượt lớn vì các bước ướp sẽ khó khăn thường chặt thành các miếng vượt nhỏ vì như thế miếng sườn sẽ bị vụn. Nên chặt sườn thành các đoạn cỡ 5 cm là vừa phải. Thường ngày với cùng một dẻ sường mua về mình chặt thành 2 – 3 mảnh là vừa xinh xắn.

Nên chặt sườn thành các miếng vừa ăn - cách ướp sườn nướng

Nên chặt chẽ sườn thành những miếng vừa ăn uống – phương pháp ướp sườn nướng

Nếu có không ít giai đoạn thêm, chúng ta có thể ướp sườn dài lâu trong tầm từ là một – 1,5 h lúc trước nướng. Vậy nhưng, nếu bạn tôi là người bận rộn mà vẫn muốn có được một món sườn nướng đúng vị do chủ yếu tay mình thực hiện thì khoảng thời gian 30 phút cũng sẽ cho bạn tôi một món sườn như yêu cầu. Cùng phương pháp ướp sườn nướng này, bạn tôi cũng có thể để các miếng sườn đã ướp vào tủ lạnh để nướng vào trong ngày hôm sau mà không phải lo ngại sườn có khả năng sẽ bị hư hay mất hương vị. Chúc những chúng ta thành đạt cùng cách ướp sườn nướng này & thưởng thức ngon mồm nhé!

Related Posts

There is no other posts in this category.