Cách làm bánh Crepe tự làm c��c đơn giản

cách làm bánh Crepe ngon đúng kiểu Pháp ngay nơi nhà cùng các nguyên liệu giản đơn, dễ tìm không thể khó khăn thường phức tạp như mình nghĩ. Hãy cùng kênh cẩm nang a mẹo vặt tìm hiểu kiểu làm món bánh Crepe ngon tuyệt với các công thức sau đây nhé!

máy làm giá đỗ giá rẻ|máy làm rau mầm giá đỗ sạch|thiết bị làm giá đỗ tại nhà

Cách làm bánh Crepe

kỹ thuật bánh Crepe "made by me" cực đơn giản – làm bánh crepe

nguyên liệu làm bánh Crepe gồm có:

Để làm được bánh Crepe thơm ngon đúng loại Pháp thì các chất liệu không thể thiếu được bao gồm:

Bột mì: Tuỳ theo việc chúng ta sẽ chuẩn bị bánh cho bao nhiêu người ăn mà số lượng bột mì cũng sẽ được chuẩn bị tương ứng. Thường ngày 1 chiếc bánh Crepe cho 1 người ăn sẽ cách dùng từ khoảng 200 – 250 gram bột mì.

Trứng gà: Trứng gà dùng làm pha cùng bột mì để chia thành bánh. Mình sẽ muốn khoảng 3 quả trứng gà cho 200 gram bột mì.

Sữa tươi: Sữa tươi cũng khá được dùng để pha với hỗn hợp bột mì, trứng gà để tạo thành vỏ bánh. Bạn tôi sẽ muốn khoảng nửa lít sữa tươi để làm vỏ bánh cho một người ăn uống.

Đường bờ cát trắng, bơ, một tí muối.

Nguyên liệu làm bánh crepe - cách làm bánh crepe

chất liệu thực hiện bánh crepe – kỹ thuật bánh crepe

kỹ thuật bánh Crepe qua các bước đơn giản

Bước 1: pha bột

bạn cho phần bột đã chuẩn bị Cùng với một tẹo muối vào một cái bát to hoặc dụng cụ chứa lớn, tiếp chuyện đó bạn đập trứng vào & đánh đều. Nhắc nhở là khi đập trứng vào chúng ta cần đánh đều tay để bột không bị vón cục và sánh mịn.

Thực hiện trộn bột làm bánh - cách làm bánh crepe

thực hiện trộn bột làm bánh – cách làm bánh crepe

tiếp chuyện đó bạn tôi rót từ từ phần sữa tươi đã sẵn sàng vào dung dịch bột trứng and tiếp đánh đều cho tới khi chiếm hữu được dung dịch chất lỏng sánh mịn. Sau khi đã trộn đều, bạn để bột vào một chỗ trong khoảng 30 phút để các thành phần trong hỗ hợp đc thẩm thấu đều.

Bước 2: làm bánh

sau thời điểm ngay sát chấm dứt 30 phút ủ bột, tôi bắc chảo chống mắc phải lên bếp, đun nhỏ lửa tới khi nóng chảo. Tiếp đó, bạn tôi phết một tí bơ lên bề ngoài and láng đều sao cho bơ dính hết trên bề mặt, đổ phần bơ quá ra một cái bát nhỏ.

Bạn cho một chút bơ lên chảo trước khi chiên bánh - cách làm bánh crepe

bạn cho một tí bơ lên chảo lúc trước chiên bánh – cách làm bánh crepe

sau thời điểm thực hiện xong quy trình này, tôi nhấc chảo ra khỏi bếp và múc một thìa bột đã chuẩn bị vào chảo, nghiêng chảo đều tay sao cho phần bột được dàn đều. Sau đấy, bạn tôi bắc chảo lên bếp và đun với ngọn lửa nhỏ nhất cho tới khi phần bột chín vàng. Bạn tôi dùng muỗng lật lên và rán vàng khía cạnh sót lại.

Cho bột vào chảo và chiên chín hai mặt - cách làm bánh crepe

Cho bột vào chảo and chiên chín hai khía cạnh – cách làm bánh crepe

sau khi lớp bánh đã chín, tôi nhấc ra & chỉ trong thời gian ngắn nhất cuốn lại theo như hình thù chúng ta yêu thương thích như tam giác, chữ nhật thường cuộn tròn… mình tiếp làm gần giống cùng số bột sót lại.

Lật hai mặt cho bột chín đều - cách làm bánh crepe

Lật hai mặt cho bột chín đều – kỹ thuật bánh crepe

trong tiến trình làm and hưởng thụ bánh Crepe, bạn có thể chuẩn bị thêm 1 số loại nhân yêu thương thích để cuộn thuộc hoặc trải đều bên trên bề ngoài bánh giống như các loại quả cây tươi (dâu tây, kiwi, táo…), các loại rau xanh (cải bó xôi, xà lách, dưa chuột) hay phết lên bề ngoài bánh lớp kem tươi, socola hoặc cafe…

Bạn có thể chuẩn bị các loại nhân yêu thích để ăn cùng - cách làm bánh crepe

chúng ta đều có sẵn sàng các kiểu nhân yêu rất thích để ăn uống cùng – kỹ thuật bánh crepe

bên trên Thực là kiểu làm bánh Crepe cực dễ cho những cô nàng rất thích trổ tài nấu nướng. Chúc những bạn thành đạt với món bánh Pháp cực kỳ không thể thiếu này và nhớ rằng theo dõi những công thức chế biến ăn ngon khác từ ameovat.com nhé!

Related Posts

There is no other posts in this category.