Trị chứng dành ra ngủ với tinh dầu lavender

Tắm lúc trước đi ngủ:Tắm là một cách hoàn hảo để thư giãn, nhưng chú ý không nên tắm ngay trước khi đi ngủ. Nước nóng có thể đang tăng lưu thông máu và góp cho mình cảm giác khó ngủ. Thay vào đó, nên tắm xong lúc trước di ngủ khoảng một giờ. Trong khi tắm, nên nhỏ một hoặc hai giọt tinh dầu Cúc La Mã (Roman Chamomile) hoặc tinh dầu oải hương vào bồn nước..
Đặt bông tẩm tinh dầu tại đầu giường : Thêm vào một giọt Cúc La mã (Roman Chamomile) hoặc tinh dầu oải hương (Lavender) vào một cục bông gòn nhỏ để gần gối của bạn khi đi ngủ là một vẻ bề ngoài đơn giản nhất. Tinh dầu Cúc La mã được xem là một chất an thần bỗng dưng . Một tinh dầu khác có tính chất gây ngủ là Xô thơm (Clary Sage)..

Xịt lên khăn trải giường: Phun nhẹ một lớp tinh dầu lên khăn trải giường trước đó chúng ta đi ngủ..

Massage người dân cho dễ ngủ: Cũng giống như tắm, xoa bóp kích cực kết chuyển động lưu thông khí huyết và không nên thực thi ngay vào lúc đi ngủ. Mặc dù vậy , trước đi ngủ khoảng một giờ, quý khách tôi đều có xoa bóp nhẹ nhàng bàn chân và chân của tôi với dầu massage chân quế hoặc massage chân gừng hay kem giữ ẩm..

Nhâm nhi trà: thảo dược cũng có tác dụng an thần đột nhiên giúp con người được nhẹ nhàng và thư giãn trước đi ngủ. Hãy thử trà hoa cúc hay trà hoa nư lang (Valerian) cũng được xem là có tác dụng quá tốt đẹp đối với giấc ngủ..

Thành phần : 10 giọt Cúc la mã (Roman Chamomile). 5 giọt Xô thơm (Clary Sage). 5 giọt Bergamot.

Chỉ Dẫn: Trộn lẫn các loại tinh dầu trên trong một lọ thủy tinh sẩm màu. Sau đó nhỏ 1 – 2 giọt hỗn hợp tinh dầu bên trên vào khăn giấy và đặt bên trong gối của quý khách để giúp chúng ta đi vào giấc ngủ Nhiều. Nếu tôi muốn dùng đèn xông tinh dầu thì đều có pha 2 giọt Cúc La Mã, 1 giọt Xô thơm và 1 giọt Bergamot vào đèn xông. Hoa oải hương cũng có thể giúp thư giãn và buồn ngủ, nhưng phương pháp dùng nhiều hơn 1 – 2 giọt rất có thể có tác dụng Ngược lại..

Hiển nhiên rằng, nếu quý khách tôi bị rối loạn giấc ngủ liên tục và trầm trọng thì mình nên tới thầy dược liệu khám và tham mưu về tình trạng chi ra ngủ của mình để chạy chữa trị tận gốc các lý do gây ra. sát bên liệu pháp chống dành ra ngủ bằng tinh dầu, một số biện pháp được xem là có thể giúp cải thiện được giấc ngủ như: tập thể dục, tránh ăn uống trước kia ngủ, tạo môi trường ngủ tốt…

Related Posts

There is no other posts in this category.