Nhiều hơn nữa về công dụng tuyệt vời của tinh dầu cao cấp Lavender

Những Một phần về sức khỏe của tinh dầu oải hương bao gồm các Cơ hội của nó như chấm hết căng thẳng tâm thần, giảm bớt đau, vô trùng da đầu và da, tăng cường tuần hoàn máu và trị bệnh các vấn đề về hô hấp…. Tên Latin của hoa oải hương là Lavare, có nghĩa là "rửa", do hương thơm của nó có một mùi thơm không thể thiếu sạch hơn. Tinh dầu oải hương được chiết xuất cốt yếu từ hoa của cây oải hương, chính yếu thông qua chưng cất hơi nước. Những đoá hoa oải hương thơm ngát đột nhiên đã được cách dùng trong nhiều thế kỷ. Theo truyền thống, ngoài sử dụng trong liệu pháp hương thơm tinh dầu oải hương cũng được sử dụng trong công nghệ cung cấp các loại nước hoa, mỹ phẩm, các loại sữa tắm, dầu gội...

Hoa oải hương là một trong những loại thảo mộc và tinh dầu thu về nhiều Một phần nhất tại thế giới. Sử dụng tinh dầu oải hương như một liệu pháp trị bệnh các vết thương được ghi nhận trước tiên bởi nhà khoa học người Pháp, người được coi là phụ thân đẻ của liệu pháp hương thơm. Ông đã rất bất ngờ trước sự chạy chữa trong thời gian nhanh nhất vết bỏng và để lại rất ít sẹo của tinh dầu oải hương Tinh dầu hoa oải hương – Lavender(Lavandula angustifolia) là một loại tinh dầu lạ lùng để sử dụng cho sức khỏe và chăm chút sức khỏe của chính bạn. Nó là một trong những loại tinh dầu quý nhất, nhưng cũng là một trong những loại mạnh nhất, khiến nó trở thành loại tinh dầu được ưa chuộng trong các hộ gia đình bởi các đặc tính chữa bệnh và vận dụng của nó. Trong thực tế, nó rất phổ quát và có rất nhiều các vận dụng tiềm năng.

  • 1. Chất chống côn trùng: Mùi thơm của tinh dầu oải hương có Cơ hội tiêu diệt mạnh mẽ nhiều loại côn trùng như muỗi, muỗi vằn và bướm đêm. Hãy thoa một tẹo tinh dầu oải hương lên vùng da không được che đậy mỗi khi ra ngoài để ngăn chặn những vết cắn khó chịu. Hơn nữa, nếu bạn tôi bị côn trùng cắn hãy thoa tinh dầu oải hương lên những nốt cắn, vì tinh dầu oải hương có chất chống và kháng viêm cực tốt sẽ đang giảm bớt kích ứng và sự đau đớn, ngứa ngáy khó chịu do côn trùng cắn.

  • 2. Đối với giấc ngủ: Tinh dầu Lavender giúp ngủ khỏe, khả năng kỳ diệu này đã giúp cho nó được khuyến nghị chung cho việc chữa chạy thay thế của chứng bỏ ra ngủ, thậm chí dành ra ngủ kinh niên. Nghiên cứu thường xuyên tại bệnh nhân trung liên đã trình bày sự gia tăng đều đặn giấc ngủ của họ khi thay thế tinh dầu oải hương cho thuốc ngủ thông thường bằng cách nhỏ, hay bôi một chút tinh dầu oải hương lên gối của họ, xông đốt tinh dầu với một bộ khuếch tán(đèn xông tinh dầu, máy khuếch tán tinh dầu), hoặc ngâm chúng ta trong bồn tắm có nhỏ vài giọt tinh dầu oải hương. Nó có một tác động thư giãn đối với thân thể nên thường có thể thay thế y học đương đại cho các vấn đề về giấc ngủ.

  • 3. Đối với hệ thần kinh: Tinh dầu Lavender có một mùi hương dịu nhẹ khiến nó trở nên một loại thuốc bổ quá tuyệt cho các dây tâm thần và các vấn đề sợ hãi. Vì vậy, nó cũng có thể hữu dụng trong việc chữa trị chứng đau nửa đầu, đau đầu, trầm cảm, căng thẳng thần kinh và căng thẳng về cảm xúc. Hương thơm tươi mát chấm hết mỏi mệt tâm thần và thắc thỏm trong khi cũng tăng cường làm tinh thần. Nó có một tác động được nghiên cứu quá tốt trên hệ thống thần kinh tự chủ, Đúng là lí do vì sao nó thường được sử dụng như là một loại thuốc trị bệnh mất ngủ và cũng như là một cách để điều chỉnh biến động tỷ lệ nhịp tim. Một nghiên cứu cho thấy những người tham gia thử nghiệm cho thấy hạn chế đáng kể căng thẳng thần kinh và hãi hãi, cũng như tăng khả năng nhận thức khi họ hít tinh dầu oải hương và tinh dầu hương thảo trước tham gia kỳ thi.

  • 4. Đối với mụn trứng cá: Theo bác sĩ da liễu và các chuyên gia trị liệu, tinh dầu oải hương là một trong những loại dầu có lợi nhất trong việc chạy chữa mụn trứng cá - một tình yêu trạng rất khó chịu và xấu hổ mà chính yếu ảnh hưởng đến người trẻ khi họ bước vào và quá vãng tuổi dậy thì, và cũng đều có gây đớn đau cho những người trưởng thành. Mụn thường được thấy là đỏ, lở loét, lớn lên trên khuôn mặt và con người, phát triển do nhiễm vi khuẩn gần tuyến bã nhờn. Khi bã nhờn không thể tiết ra đúng từ các tuyến bã nhờn ở gương mặt, nó bắt đầu sưng, chín, đặc biệt là vì tuổi dậy thì kích kết sự tiết bã nhờn thêm và vi khuẩn của nó, làm ra một vòng quẩn quanh của sự kích rất thích, nhiễm trùng và các vết loét có thể có thể dẫn đến sẹo nghiêm trọng. Tinh dầu oải hương ức chế các vi khuẩn gây nhiễm trùng ban đầu, giúp điều chỉnh một số lượng các quá bài tiết bã nhờn bằng thao tác kích thích tố, và đều có hoạt động giảm bớt các dấu hiệu của sẹo sau khi mụn đã bắt đầu để chữa lành. Thêm một lượng nhỏ tinh dầu oải hương vào kem bôi da hoặc thuốc mỡ của bạn, hoặc có thể chấm trực tiếp chuyện tinh dầu oải hương lên các nốt mụn, pha loãng tinh dầu với nước và bôi đều lên các vùng mụn li ti, mụn cám, vết thâm để đảm bảo da chúng ta được sát khuẩn nhẹ và bảo đảm nhất. Tình yêu trạng mụn sẽ thuyên giảm thiểu rõ rệt.

  • 5. Đối với các vấn đề giảm đau: Tinh dầu Lavender được biết tới như một phương thuốc hoàn hảo đối với nhiều các chứng đau khác nhau, bao gồm cả các chứng đau bị gây ra bởi các cơ bị đau và căng thẳng, đau nhức cơ bắp, phong thấp, tróc gân, xương khớp bị đau và đau xương mãn tính. Trong trường hợp này, hãy pha tinh dầu oải hương với chút dầu dừa, thoa lên vùng bị đau và massage ít nhất 15 phút, tôi sẽ thấy vô cùng khoan khoái. Một nghiên cứu được thực hành đối với việc hạn chế đau sau giải phẫu cho thấy rằng việc kết hợp tinh dầu oải hương bay hơi vào oxy hoạt động giảm bớt đáng kể sự đau đớn so với những bệnh nhân chỉ hồi phục với oxy sau ca giải phẫu lớn.

  • 6. Lưu lượng nước tiểu: Tinh dầu Lavender rất tốt cho rối loạn tiết niệu do tác động kích rất thích của nó vào việc sản xuất nước tiểu. Hơn nữa, nó giúp khôi phục lại sự thăng bằng hormon và giảm chứng viêm bàng quang hoặc viêm đường tiết niệu. Nó cũng làm giảm thiểu chứng chuột rút và những rối loạn khác.

  • 7. Rối loạn hô hấp: Tinh dầu Lavender được cách dùng rộng rãi cho các vấn đề về đường hô hấp khác nhau bao gồm nhiễm trùng cổ họng, cảm cúm, ho, cảm lạnh, hen suyễn, tắc nghẽn xoang, viêm phế quản, ho gà, viêm thanh quản, và viêm amidan. Tinh dầu được hoặc được sử dụng ở dạng độ ẩm hoặc được vận dụng ở da trên cổ, ngực và lưng. Nó cũng được thêm vào một bộ khuếch tán như đèn xông và máy khuếch tán tinh dầu để chống và chữa chứng cảm lạnh và ho. Các chất kích rất thích bỗng nhiên của tinh dầu oải hương cũng đều có hoạt động long đờm và hạn chế sự xung huyết Bên cạnh các vấn đề về hô hấp, đẩy nhanh quá trình phục hồi và giúp con người loại bỏ đờm và các vấn đề không mong mỏi khác một cách tự nhiên. Hơi của tinh dầu oải hương cũng có những phẩm chất kháng khuẩn rất tôt, có thể đương đầu với bệnh nhiễm trùng đường hô hấp.

  • 8. Chăm chút tóc: Tinh dầu Lavender rất hữu dụng cho việc trông nom tóc vì nó đã được xác thực là rất hiệu quả trong việc chấm hết chấy, trứng chấy và trứng rận. Hơn nữa, tinh dầu oải hương cũng đã được xác nhận là rất hữu dụng trong chữa trị rụng tóc, đặc biệt đối với bệnh nhân khốn cùng với bệnh rụng tóc, một bệnh tự miễn sao dịch khi thân thể bác bỏ các nang tóc của chính tôi. Một nghiên cứu tại những người nghiện rượu chỉ ra rằng hơn 40% bệnh nhân rụng tóc trong báo cáo nghiên cứu đã mọc tóc nhiều hơn khi họ thường xuyên bôi và massage tinh dầu oải hương vào da đầu của họ. Vì vậy, tinh dầu oải hương thỉnh thoảng được yêu cầu như là một biện pháp chữa và phòng chống cho chứng hói đầu.

  • 9. Đối với bênh ung thư: mặc dầu nhiều nghiên cứu cần được thực hiện trên đối tượng con người, có nhiều nghiên cứu quan trọng về tác dụng của hoa oải hương, liên kết với các loại tinh dầu khác, như cách để ngăn chặn sự xuất hiện ung thư vú tại chuột. Tuy vậy, đây có thể là một dấu hiệu của sự gia tăng các Cơ hội của tinh dầu hoa oải hương trong cuộc chống chỏi lại với các tác động gây ra bệnh ung thư khác và các bệnh ung thư Thời điểm.

  • 10. Sự lưu thông máu: Tinh dầu Lavender cũng rất tôt cho việc cải thiện sự lưu thông của máu trong thân thể. Nghiên cứu cho thấy rằng cách dùng liệu pháp hương thơm với tinh dầu oải hương có lợi ích hiệu quả trên lưu thông mạch vành. Nó cũng hoạt động giảm huyết áp và thường được cách dùng cho bệnh cao huyết áp. Điều này có nghĩa rằng không chỉ hoạt động các bộ phận cơ thể tăng cường khả năng oxy hóa, thúc đẩy sức mạnh cơ bắp và sức khỏe, mà còn hoạt động các làm của não có thể tăng đáng kể, nó trợ lực da sáng và hồng hào lên nhờ sự lưu thông máu rất tôt, và cơ thể được bảo vệ khỏi các nguy cơ đau tim và bệnh đột quỵ thường là do lưu thông kém.

  • 11. Tiêu hóa: Tinh dầu Lavender rất có ích cho tiêu hóa vì nó đang tăng sự di chuyển của thức ăn trong ruột. Tinh dầu cũng kích rất thích việc sản xuất các dịch vị và dịch mật, do đấy trợ lực trong việc chữa chạy chứng khó tiêu, đau dạ dày, đau bụng, đầy hơi, nôn mửa và tiêu chảy.

  • 12. Sự miễn dịch: Thường xuyên cách dùng tinh dầu oải hương thiết kế khả năng chống lại nhiều loại bệnh. Nó nổi tiếng vì tinh dầu oải hương có các chất kháng khuẩn và kháng virus mạnh, chất mà trợ giúp nó tuyệt vời để bảo vệ thân thể chống lại các bệnh hiếm gặp như bệnh lao, thương hàn, bạch hầu, theo một nghiên cứu vào đầu thế kỷ 20.

  • 13. Đối với việc chăm sóc da chung: Những điều quang trọng sức khỏe của tinh dầu oải hương cho da có thể là do tính chất vô trùng và chống nấm của nó. Nó được cách dùng để chữa chạy rối loạn da khác nhau như mụn, nếp nhăn, bệnh vẩy nến, và các tình ái trạng viêm khác. Nó thường được sử dụng để đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương, vết cắt, vết bỏng, và cháy nắng vì nó cải thiện sự hình thành mô sẹo. Tinh dầu Lavender cũng được kết hợp cùng tinh dầu cúc la mã để chữa trị bệnh chàm. Phương pháp thường nhật đều có bôi trực tiếp lên da, hoặc pha nó Bên cạnh một loại dầu nền và bôi lên các vùng da cần chữa chạy.

  • Related Posts

    There is no other posts in this category.