Hỗ trợ điều chữa viêm ruột già, bao tử bằng tinh bột nghệ nano

chữa bệnh viêm đại tràng, dạ dày bằng tinh bột nghệ

Từ những năm trước Công nguyên, tại Trung Quốc và bấm Độ củ nghệ đã được người dân dùng và được coi như một loại thảo dược quý có tác dụng bổ trợ chữa các chứng bệnh về khí huyết như( giúp đang tăng tuần hoàn lưu thông máu,bảo vệ hồng cầu), khởi động giảm bớt đau, lành các vết thương hở mau lành, khi cho nghệ kết hợp cùng các bài khác như sắn sợi,mật ong nghệ biến thành phương thuốc vô cùng rất tuyệt trong việc làm cho trị viêm ruột già, viêm loét bao tử .
Những nghiên cứu từ các viện khoa học hàng đầu tại thế giới đều cho ra kết quả là tinh hóa học nghệ vàng nano có trong tinh bột nghệ có công dụng vô cùng khả thi trong việc kháng khuẩn, giúp sức chống viêm và trợ lực chống oxy hóa. Nghiên cứu này đã được kiểm chứng bằng cách người ta tiêm vào những con chuột bạch tinh chất Curcumin và hỗ trợ cho chúng bị nhiễm viêm ruột già. năng xuất sau 5 ngày sau đó cho thấy những con chuột bạch đó đã không bị tác nhân gây viêm đại tràng thực hiện ảnh hưởng tới thân thể nhờ hợp chất Curcumin mà nhà khoa học đã tiêm cho chúng trước kia. Các con chuột bạch đã được tiêm hợp chất Curcumin không bị mất nhiều trọng lượng như những con không được tiêm mà khi các nhà khoa học còn kiểm tra chức năng tế bào đường ruột của những con chuột đó , hết thảy những triệu chứng tiêu biểu của bệnh viêm đại tràng và các tế bào gây viêm đều cắt rõ rệt như: sự dày lên của thành ruột, loét niêm mạc.
Các nhà khoa học còn chứng minh rằng tác dụng của Curcumin không chỉ được mô tả trong việc chống oxy hóa, mà còn gây ức chế một con số loại chất gây viêm trên tế bào Nghiên cứu này còn chỉ ra rằng chất curcumin tìm thấy trong củ nghệ ổn định trong liều rất lớn có hiệu quả ngay sau khi sử dụng.
tinh bột nghệ và mật ong link với nhau trong trị bệnh viêm loét bao tử cho thấy tác dụng rất lớn. Đây cũng là đơn thuốc vừa an toàn và tin cậy lại vừa dinh dưỡng , cách sử dụng trong chữa trị trong thời hạn lâu dài mà không hề có tác dụng phụ.
Cách dùng:
Cho 3 muỗng cà phê tinh bột nghệ và 1 thìa mật ong vào 150 ml nước đun sôi để nguội khuấy đều rồi uống. Mỗi ngày 3 lần sau các bữa ăn.
khả thi điều trị:Sau 30- 45 ngày uống các chứng bệnh viêm bao tử như viêm niêm mạc, hành tá tràng, viêm hang vị sẽ được khống chế hiệu suất cao .
Nên uống liên tiếp tục trong vòng 3 tháng để bệnh viêm bao tử đều sở hữu có hiệu quả quá hoàn hảo .
Chú ý:
Bệnh nhân dùng phương thuốc này cần kiêng mỡ động vật và các chất kích thích: rượu, bia, thuốc lá…, các thứ cay, nóng.
Khi uống, cần kiêng các chất có cồn như rượu, bia..các chất gây nghiện, như thuốc lá..không nên ăn các đồ chua, cay, nóng.
Không nên dùng cho teen girls có thai và cho con bú.

"Công dụng của sản phẩm hoàn toàn có thể khác biệt tùy theo thể trạng của từng người"

Related Posts

There is no other posts in this category.