Sự khác biệt giữa túi xông hơi cá nhân khô và lều xông hơi tại nhà ướt.

1. Sự khác biệt giữa phòng xông khô và xông ướt

  • sự khác biệt lớn đầu tiên là phòng xông khô cách dùng nhiệt khô và phòng xông ướt sử dụng nhiệt ướt .
  • - Phòng xông khô : Thường dùng đá (sỏi) được đun nóng để tăng nhiệt độ bên trong, bộ phận tạo nhiệt của phòng xông khô được thiết lập bằng các đá tỏa nhiệt đặt tại những thanh điện trở. Đá tỏa nhiệt đều khắp trong phòng. (Ngoài ra, người ta thường cho một lượng nhỏ nước (hay tinh dầu) đổ lên đá để chóng vánh tăng nhiệt độ và độ ẩm lên một tẹo , nhưng hơi nước này sẽ chỉ trong time ngắn nhất mất đi) .

    - Phòng xông ướt : Được sử dụng bằng nồi xông ,trong nồi xông sẽ có 1 điện trở công suất lớn. Điện trở sẽ giúp đỡ nước nóng tạo ra sự độ ẩm .Hơi nước nóng giúp thực hiện thông thoáng lỗ chân lông, bài xuất các độc tố trong con người ra ngoài.(Phương pháp này rất truyền thống đều phải sở hữu phương pháp dùng được các cỏ cây hoa lá thuốc bắc ,và không thể không có là tinh dầu bạc hà để xông ).

    2.Lợi ích giữa xông khô và xông ướt :

    - Phòng xông khô :

    Khi túi hông khí khô, bằng cách tăng mạnh nhiệt độ của khung người , hoàn toàn có thể giết chết các vi khuẩn, ký sinh trùng và nấm, giúp thanh độc người dân , hoạt động trẻ hóa và sáng tế bào da; và tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể , cải thiện tuần hoàn máu, đào thải độc tố, ngăn ngừa mụn.

    Ngoài tác dụng sút căng thẳng, thư giãn, cải thiện trạng thái tinh thần, còn được ham chuộng nhờ thời cơ tiêu mỡ thừa khá hiệu quả . Khi hơi nóng bốc lên, những phần mỡ dư thừa có tại đùi, mông, bụng... Sẽ bị đốt cháy thông qua tuyến mồ hôi, giúp đỡ các cơ và phần mỡ khác săn lại, giữ lượng mỡ không hề suy chuyển cấp thiết cho thân thể để đảm bảo 2 chức năng: làm nên năng lượng và giữ thân nhiệt nơi 37 độ C. Các chuyên gia nghiên cứu đã thấy rằng một lần lều xông khí tiêu tốn lượng calo tương đương với 20-30 phút chạy bộ. lều xông khí tận nhà khô còn được nhận định như một liệu pháp bớt đau tuyệt nhất, rất nhiều người bị đau khớp, mỏi cơ nhưng sau một thời gian tắm hơi cảm nhận thấy này thuyên giảm hẳn.

    - Phòng xông ướt
    :cũng giống như xông khô. lều xông khí cá nhân ướt giúp hoạt động thông thoáng lỗ chân lông, bài trừ các độc tố trong cơ thể không chỉ nhờ sức nóng và độ ẩm bên ngoài mà còn nhờ mồ hôi từ bên trong thoát ra. Nhờ kia, làn da sẽ mịn màng giảm mụn trứng cá, cơ thể biến thành nhẹ nhõm, thư thái, hạn chế đau khớp, cơ bắp, giảm thiểu căng thẳng stress . Giống như xông khô, nhiệt độ tăng trong phòng giúp cải thiện lưu thông máu, tăng cường hệ thống miễn là dịch của cơ thể . Một tiện ích tầm quan trọng của phòng xông ướt là khi hít thở trong độ ẩm đều sở hữu giúp hạn chế viêm xoang, hen suyễn, dị ứng và viêm phế quản. Điều này không có (hoặc rất ít) trong phòng xông khô ,Xông ướt giải cảm quá tốt đẹp hơn vì cách này rất có thể bỏ các loại lá như sả hay thuốc bắc để xông

    - bạn nữ khi vừa sinh con xong hay dùng phòng xông ướt vì giản đơn rất có thể bỏ sả gừng hay thuốc xông của dân tộc người Giao Đỏ Sapa để xông ,giúp lấy lại vóc dáng và giải độc rất quá tốt

    - Ngoài ra, nhờ hơi nước trong phòng túi hông khí cá nhân , quý khách cũng hoàn toàn có thể hấp tóc tại chỗ, sức nóng của hơi nước trong phòng sẽ đang giãn nở các thớ tóc, để khi bước ra khỏi phòng không chỉ con người thư giãn mà mình còn có mái tóc suôn mượt.

    + toàn bộ các thông báo trên là do bên Shop tìm hiểu và phân tách giữa mặt hàng phòng lều hông hơi tại nhà khô phòng túi xông khí tận nơi ướt . Còn ngành nghề của Shop là lều hông hơi cá thể ,tức là em của phòng túi xông khí cá nhân .Nói chung là phòng xông hay lều xông thì điều là nghành nghề dịch vụ để lều xông khí mini ,nhưng giá cả,không gian ,chất lượng thì mỗi cá nhân cùng xem xét nhé !

    + Độ tiện nghi :

    - Lều:có thể xếp gọn không bỏ ra nhiều diện tích (thích hợp với nhà trong chung cư hoặc nhà có diện tích nhỏ ), di động,tiện lợi rất có thể dịch chuyển tùy ý ,sử dụng xong hoàn toàn có thể giặt phơi khô sử dụng lại nhiều lần không bẩn sẽ (tránh được ái tình trạng người triệu chứng xông ghi chú vi zút gây bệnh )...

    - Phòng:Đặt cố định ,mất nhiều diện tích ,cồng kềnh ,vệ sinh khó khăn ,nhưng lại xông được nhiều người ,nhìn sang trọng hơn...

    + Giá túi hông hơi cá nhân so với phòng lều xông khí mini bằng 1/5 (tức sắm 5 cái lều bằng 1 cái phòng)

Related Posts

There is no other posts in this category.