tốt nhất 2 trong 1 từ xông h��i and xông chân lều xông hơi

Kết hợp xông chân và xông hơi toàn thân bằng thuốc bắc là 1 giải pháp trị bệnh căn bệnh khớp và tăng mạnh thể lực rất rất tôt của Đông y. Trải qua việc đưa dược liệu vào cơ thể qua hệ hô hấp hoặc trực tiếp tục đến vùng bị thương tổn. Những tác nghiên cứu và phân tích của Y học phương đông đã đc thực thi & được minh chứng có tốt nhất mau chóng, là phương pháp không khiến đau đớn, có thể giải quyết và xử lý triệt để nguyên nhân tạo ra các cơn đay do bị viêm khớp, tha hóa khớp, chi ra ngủ, tê nhức chân tay.

Phương pháp xông chân và xông hơi body với thuốc sắc trợ giúp dược liệu đi vào cơ thể qua da, cụ thể là lỗ chân lông and đường hô hấp. Cả hai liệu pháp này có thể thể thực hiện tuy vậy song với nhau.

phương pháp dùng lều xông hơi mini 2 trong 1: Vừa có thể xông chân, vừa có thể xông hơi body toàn thân. Nhằm đáp ứng của chúng ta, lều xông hơi mini đổi mới 2 trong 1 đã ra đời. Với lều xông hơi cá nhân này bạn không chỉ là đều có xông hơi body với thuốc bắc mà có thể xông chân cùng thuốc bắc.

túi xông hơi cá nhân Beauty Spa 2 trong 1 có cấu tạo không lịch kịch and đương đại, cấu tạo khung bằng thép dẻo nên đều có gấp gọn sau thời điểm phương pháp dùng, có thể di chuyển dễ dàng. Khung vải ngoài chứa được 1 người ngồi xông như thường ngày còn bố trí hơn 2 lỗ để bạn đều có cho chân vào xông, nhưng nếu chúng ta không sử dụng đến tác dụng xông chân đều có buộc túm 2 lỗ nó lại. Nồi tạo hơi có dung lượng lớn 2 lít & công suất lớn đến 1000w lên tốc độ tạo hơi ấm cực nhanh.

Related Posts

There is no other posts in this category.