Những loại tinh dầu thiên nhiên phòng ngừa và trị cảm cúm

Dưới đó là danh sách tinh dầu cc là khắc tinh của bệnh cảm cúm, chúng có tác dụng sát khuẩn cao và làm ấm cho thể xác . Nếu cảm nhẹ chỉ cần dùng cách khuyếch tán bằng đèn xông, còn khi cảm nặng hãy xông hơi mặt hoặc hòa vào nước tắm để tinh dầu thấm trực tiếp nối vào người.

Tinh dầu bạc hà: rất có thể chữa cảm cúm cực tốt, ngoài ra loại tinh dầu này rất có thể dùng đang thuốc sát trùng , xoa bóp ở các vùng đau tại con người như đau đầu do bị cảm nắng hay đau khớp thường gặp tại người già. Rồi cả việc , tinh dầu sả chống muỗi có tác dụng chữa chứng đầy bụng.

Tinh dầu sả:Ngoài tác dụng trị cảm cúm, tinh dầu sả còn có kỹ năng quá hoàn hảo trong việc tẩy trùng, trị khuẩn , kích rất kết quá trình tiêu hóa trong con người người, giúp Cửa Hàng chúng tôi ăn ngon miệng. hơn vào đây, tinh dầu sả còn dùng để gội đầu, làm nước hoa hay chống lại các loại côn trùng như muỗi. Tinh dầu Sả Chanh đang là loại tinh dầu được yêu kết nhất bởi hương thơm dễ chịu, ngọt ngào.

Tinh dầu quế: Không chỉ tác dụng cực tôt trong việc trị cảm củm, tinh dầu bưởi mọc tóc còn tăng thời cơ hô hấp, kích rất kết tuần hoàn trong người dân thân thể, đều sở hữu dùng trong việc xoa bóp chỗ đau, chỗ bầm tím ở người dân . Ngoài ra, về mua đông, tinh dầu quế có tác dụng kháng lạnh rất rất tôt do đặc tính nóng của chúng.

Tinh dầu chanh:kề bên việc đều có trị cảm cúm, tinh dầu chanh có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch cho thể xác thể xác , có tác dụng chống lại sự viêm nhiễm. Ngoài ra, có thể dùng tinh dầu chanh để chế nước gội đầu giúp sáng tạo bộ tóc chắc khỏe.

Tinh dầu tràm gió: là thành phần chính của các loại dầu gió, loại tinh dầu này có công dụng cực mạnh để đề ngăn cảm cúm. Chỉ cẩn nhỏ từ 1-3 giọt tinh dầu vào đèn xông hương tinh dầu sẽ giúp diệt khuẩn và thanh lọc không khí.

bên trên trái là 5 loại tinh dầu có tác dụng tốt nhất có thể trong việc dự trữ và điều trị cảm cúm. tất bệnh các loại tinh dầu trên đều là tinh dầu nguyên chất, nhưng La Champa đã khám phá ra 1 phương pháp còn hay hơn nữa là tổng hợp hết thảy chúng lại thành 1 hỗn hợp với mùi thơm thoải mái và đa tác dụng hơn là tinh dầu giải cảm Cold & Flu Oil

Related Posts

There is no other posts in this category.