7 một trong những phần sức khỏe rất tuyệt khi sử dụng tinh dầu tự nhiên Lavender

1. Chất chống ô xy hóa bỗng nhiên . đều phải sở hữu nói rằng yếu tố nguy hiểm nhất và phổ biến nhất gây nên các bệnh cho người Mỹ là do suy giảm sút hệ thống miễn là dịch và điều này đều phải có gây ra rất nhiều bệnh kỳ lạ. Nguy cơ này ngày càng tăng cao vì chương trình ăn uống không hài hòa, quá nhiều chất mập cùng các chất hóa học trong đồ ăn.

Vậy giải pháp là gì? kia chính là các chất chống ô xy hóa. Phản ứng bỗng dưng của khung hình là gây nên các enzym chống oxy hóa - đặc biệt quan trọng là glutathione, catalase và superoxide dismutase (SOD) - giúp thân thể mạnh mẽ hơn và cải thiện hệ thống miễn là dịch.

Rất may, các chất chống ô xy hóa trong vô tình rất nhiểu và trong kia mua tinh dầu quế ở đâu đã được chứng minh là siêu anh hùng chống oxy hóa đột nhiên .

thí dụ , các nhà nghiên cứu từ Trung Quốc gần đây đã phát hiện ra rằng hoa oải hương tinh dầu giúp thân thể mình sản xuất cha loại chất chống oxy hóa mạnh mẽ nhất, glutathione, catalase, và SOD chỉ trong vòng 22 giờ

Ngoài ra, các nhà khoa học Rumani đã thấy hiệu quả tương tự chỉ sau bảy ngày hít tinh dầu lavender cho 60 phút một ngày. Họ cảm thấy rằng khuếch tán dầu hoa oải hương sẽ bảo vệ tế bào khỏi bị hỏng hại và chống lại quá trình ung thư.

* mình có rất nhiều bệnh nhân dùng một bộ khuếch tán bằng các loại dầu chính yếu của tôi cho tác dụng sức khỏe. cá thể chúng ta có một bộ khuyếch tán ngay tại bàn giúp việc của văn phòng và một bộ trong phòng khách nơi nhà riêng

2. Diều trị tiểu đường .

- Gan và lipoperoxidation thận (khi các gốc tự do "ăn cắp" các phân tử chất mẫm bức thiết từ màng tế bào)

- Đáng đột ngột , các hoạt động chống oxy hóa gốc tự do nhặt rác của hoa oải hương là Thực đáy mạnh hơn so với axit ascorbic (vitamin C)!

Điều này cho chúng ta biết rằng tinh dầu hoa oải hương nên được dùng như là một lựa chọn trị chạy cho bệnh nhân tiểu đường? Có lẽ nó chỉ là một nghiên cứu, nhưng cũng là một nghiên cứu khá bổ ích và tôi hy vọng dùng tinh dầu bưởi nguyên chất Thật đáy mang tới những tác dụng hăng hái đối với căn bệnh tè đường.

* mình đều sở hữu phần mềm oải hương tinh dầu nơi chỗ ở cổ và ngực của bạn , khuếch tán trong không khí, hoặc bổ sung với nó trong những một phần sức khỏe.

3. Cải thiện tâm trạng và tăng cường não bộ

Và theo nghiên cứu, tinh dầu Oải hương cũng đã được chứng thực là làm giảm thiểu các triệu chứng và phát triển của bệnh Alzheimer - mất trí tưởng ! Năm ngoái, tạp chí Phytomedicine công bố một nghiên cứu trong đó nêu bật rằng hít tinh dầu hoa oải hương hơi trong 60 phút một ngày sẽ ngăn chặn sự oxy hóa não trên chuột bị chứng chi ra trí.

Một nghiên cứu khác được ban cha vào năm 2012 với 28 teen girls sau sinh có nguy cơ cao và thấy rằng bằng cách khuếch tán hoa oải hương trong nhà của họ, họ đã có một sự thuyên giảm đáng kể của bệnh trầm cảm sau sinh và giảm bớt rối loạn lo âu sau một kế hoạch chạy chữa trị bốn tuần bằng dầu hoa oải hương .

cải thiện tâm trạng đã được thực hiện tại những người bị rối loạn stress sau chấn thương (PTSD). năng xuất cho thấy chỉ cần 80 mg dầu hoa oải hương mỗi ngày giúp giảm trầm cảm bằng 32,7% và đột ngột giảm bớt rối loạn giấc ngủ, tâm trạng, và ái tình trạng sức khỏe tổng thể trong 47 người bị PTSD.

* Để đang giảm sút căng thẳng và cải thiện giấc ngủ, đặt một máy khuếch tán tinh dầu gần giường và sử dụng các loại dầu khuếch tán như oải hương, hoa lài, hoa hồng, .... Hương thơm tinh dầu sẽ giúp bạn tôi thư giãn và hiệu ứng thoải mái và dễ chịu ngay trong khi ngủ. giản đơn hơn, dùng tinh dầu oải hương để thoa sau tai của tôi cũng mang những một phần tương tự.

4. Tinh dầu Oải hương chữa lành vết bỏng và các vết thương hở

Tinh dầu hoa oải hương từ lâu đã được dùng trong y tế vì tài năng tăng tốc độ chữa lành các vết bỏng, vết cắt, vết xước và vết thương. Điều này có lẽ là do tinh dầu Oải hương có đặc tính kháng khuẩn khá mạnh nên có thể ngăn chặn nhiễm trùng và chống lại các loại vi khuẩn/ nấm, Trong bản chất , gần 100 nghiên cứu đã được triển khai thiết lập sự thực này hơn và hơn nữa.

5. âu yếm da với tinh dầu hoa Oải hương

Như đã nói tại ở , tinh dầu Oải hương có đặc tính kháng khuẩn và chông lại quá trình ô xy hóa. Và vì rằng là một loại tinh dầu nhẹ, oải hương có thể được phương pháp dùng trực tiếp chuyện để âu yếm và cải thiện làn da.

Chỉ cần 1 giọt oải hương trộn lẫn với 10 giọt dầu dừa hoặc lô hội sẽ giúp làn da chống lại được ánh nắng mặt trời và đem lại sự hồi phục mau chóng cho làn da khô, vết thương hở hoặc vết bỏng.

Nhiều nghiên cứu thậm chí đã vật chứng tinh dầu Oải hương có thời cơ tăng tốc độ phục hồi các vết thương lớn từ tai nạn, ngăn chặn lở loét và các phản ứng dị ứng!

6. Tinh dầu Oải hương chữa bệnh bệnh đau đầu

Có hàng triệu người tại thế giới hiện thực hiện phải vật lộn với chứng bệnh đau đầu do căng thẳng và chứng đau nửa đầu. tất cả họ đều mong đợi 1 cách thức chạy chữa bỗng dưng thay thế thuốc, và may mắn thay sử dụng

tinh dầu oải hương nguyên chất

đều sở hữu chính là câu giải mã họ đang tìm kiếm.

Theo một nghiên cứu được ban ba tại tạp chí khoa tâm thần học Châu Âu, những người làm tranh đấu với chứng đau nửa đầu đã thấy giảm đau rõ rệt khi họ hít dầu hoa oải hương trong 15 phút.

tinh dầu hoa oải hương

với tinh dầu bạc hà và sau kia thoa hỗn hợp bên trên lên sau gáy, lên 2 bên thái dương và xông hương tinh dầu. Chỉ cần nhỏ 2-3 giọt tinh dầu vào lòng bàn tay sau đó thoa nhẹ liên kết massage lên các khu vực trên để tinh dầu phát huy tốt hơn hết.

7. Tinh dầu Oải hương giúp chữa bệnh chứng bỏ ra ngủ và khiến giấc ngủ sâu hơn

Một nghiên cứu về sinh viên đại học cực thích luận rằng việc phương pháp dùng dầu hoa oải hương cải thiện chất lượng tổng quan của giấc ngủ lên tới 60%. Điều này bao gồm chiều dài của giấc ngủ, thời kỳ rơi vào giấc ngủ, nhận biết thư giãn khi ngủ và cắt các triệu chứng dành ra ngủ.

khuếch tán tinh dầu hoa oải hương

trước hoặc trong khi ngủ. Ngoài ra, chúng ta có thể chà nó trực tiếp tục trên cổ, ngực và thái dưỡng hoặc nhỏ 1-2 giọt tinh dầu lên gối.

Và cuối cùng, các bạn rất có thể thư giãn ngay trong khi tắm bằng cách thêm 15 giọt tinh dầu hoa oải hương và 1 chén muối epsom vào bồn tắm, cách thức này sẽ giúp toàn thân thể thư giãn và sảng khoái , trong khoảng time nhanh nhất chìm vào giấc ngon giấc .

Related Posts

There is no other posts in this category.