Kiểu làm chân gà rang muối ngon miễn là chê

cách làm chân gà rang muối sẽ mang tới cho tất cả gia đình một món nhậu ngon miễn sao chê, thích hợp với tất cả cuộc gặp mặt bạn thân, hội nhậu. Để làm món chân gà rang muối chính xác, những mình thực thi theo công thức của kênh cẩm nang Ameovat.com như sau.

máy làm giá đỗ giá rẻ|máy làm rau mầm giá đỗ|thiết bị làm giá đỗ tại nhà

sẵn sàng chất liệu thực hiện chân gà rang muối

  • Chân gà: 0,5 kg
  • Muối ăn uống tinh: 250 gram
  • Bột gạo nếp: 200 gram
  • Đậu xanh chà vỏ: 100 gram
  • Bột năng: 100 gram
  • tinh dầu thiên nhiên ăn uống: 100 ml
  • Gia vị: tỏi thô, ớt tươi, nước mắm, bột nêm, chanh tươi, sả, lá chanh…
  • Rau ăn uống ghém: dưa chuột, rau thơm

Nguyên liệu làm chân gà rang muối - chân gà rang muối

nguyên liệu làm chân gà rang muối – chân gà rang muối

kiểu làm chân gà rang muối

Bước 1: làm sạch hơn chân gà

Chân gà sau khi mua về bạn tôi rửa sạch với nước. Tiếp tục tới, chần qua chân gà trong nước sôi để chân bong bóc tách lớp đưa. Nhẹ dịu dùng tay hay dao để tháo hết màng ngoài chân gà, chặt chẽ bỏ móng chân (tuỳ ý).

Đem chân gà đã bóc màng đi rửa sạch hơn một đợt tiếp nhữa cùng nước sạch. Tiếp tới, bóp kỹ chân với muối & nước cốt chanh tươi để chấm hết mùi hôi, nhờn bẩn. Chặt chẽ chân gà thực hiện đôi hay không thay đổi cả chiếc. Để chân gà vào rổ cho ráo nước.

Làm sạch chân gà - chân gà rang muối hàng thùng

thực hiện sạch chân gà – chân gà rang muối hàng thùng

Bước 2: Sơ chế nguyên liệu

Đậu xanh chà vỏ: Rang chín đậu xanh sau đó đem xay nhuyễn thành bột.

Bột gạo nếp: Bắc chảo ấm and rang chín thơm vàng. Rang hoàn thành, trộn kỹ bột gạo nếp với bột đậu xanh thành hỗn hợp

Muối tinh: gần giống với gạo nếp and đậu xanh, tôi cũng đem rang vàng chừng 100 gram muối. Tiếp tục tới, xay hay giã nhuyễn cho muối nhỏ rồi pha Cùng với bột gạo nếp, bột đậu xanh.

Sả, lá chanh: Cắt chân, bóc bỏ bẹ già rồi rửa sạch. Tiếp tới, chúng ta chẻ sả thành những cái sợi nhỏ rồi để riêng biệt. Lá chanh bạn tôi cũng đem rửa sạch hơn rồi thái cái dây.

Chuẩn bị phần muối rang - cách làm chân gà rang muối

chuẩn bị phần muối rang – kỹ thuật chân gà rang muối

Bước 3: Chiên chân gà

Hoà loãng bột năng cùng nước làm sao để cho bột không bị vón cục. Tiếp tục đến, mình nhúng chân gà đã làm sạch hơn vào tô bột năng cho chân ngấm bột đều.

Bắc chảo lên bếp and cho một lượng tinh dầu cao cấp đủ để chiên ngập chân gà. Thả chân gà đã tẩm bột năng vào chiên cho đến khi chân gà vàng thì vớt ra bên ngoài để ráo dầu.

Chiên vàng chân gà - cách làm chân gà rang muối

Chiên vàng chân gà – cách làm chân gà rang muối

Bước 4: hoàn thiện món chân gà rang muối

Cho phần sả đã chẻ nhỏ vào chảo tinh dầu tự nhiên vừa chiên chân gà. Đảo đều and chiên vàng phần sả rồi vớt ra phía bên ngoài cho sả thật ráo.

Cho chân gà đã chiên vào tô lớn. Tiếp đến, chúng ta pha phần bột gạo nếp + bột đậu xanh + muối giã nhỏ cùng chân gà cho vừa ăn uống. Cuối cùng, bạn tôi pha phần sả chiên and rắc lá chanh lên trên.

thực hiện nước chấm món chân gà rang muối

Chân gà rang muối là món mặn, Thế nhưng tôi vẫn đều có cách dùng kèm nước chấm. Hai món nước chấm thích hợp để ăn kèm cùng chân gà rang muối là nước chấm với tiêu + chanh tươi hay nước chấm chua ngọt. Không dừng lại ở đó, bạn tôi cũng có thể cách dùng đến tương ớt hoặc tương cà kết hợp cùng nước cốt chanh tươi để làm dậy vị của món ăn.

Chân gà rang muối chấm mắm tỏi ớt - chân gà rang muối

Chân gà rang muối chấm mắm tỏi ớt – chân gà rang muối

trang trí món chân gà rang muối

Để món chân gà rang muối góp thêm phần đã mắt, chúng ta có thể cách dùng những lát dưa chuột để chia thành viền hoa bày đĩa. Sau khoảng thời gian xếp chân gà vào đĩa, sử dụng hơn một đôi ngọn rau thơm để bày lên trên. Chân gà rang muối ăn uống kèm cùng dưa chuột & rau thơm không thể lay chuyển sẽ là món ăn khoái khẩu của rất nhiều người.

Chân gà rang muối - chân gà rang muối hàng thùng

Chân gà rang muối – chân gà rang muối hàng thùng

kiểu làm chân gà rang muối nói riêng biệt and món gà rang muối chúng chung là món ăn uống được cực mọi người yêu thương rất thích, đặc biệt là khi người bạn gặp nhau trong những bữa nhậu. Vì vậy, hãy cùng ghi chú công thức and trổ tài cho tất cả gia đình, cho chồng và bạn thân của tôi cùng hưởng thụ món ngon này nhé. Thể loại món ngon từ gà chúc các tôi thực hiện thành công món chân gà rang muối này nhé.

Related Posts

There is no other posts in this category.