sử dụng đồ uống sau lúc trước ngủ giúp đánh tan mỡ bụng

Thân hình bụ mạp, bụng ngấn mỡ không chỉ khiến phái xinh thiếu vinh dự khi giao tiếp chuyện mà còn gặp khó khăn khi chọn lọc y phục. Bên cạnh việc ứng dụng một chính sách ăn kiêng và tập tành khoa học, mình hoàn toàn đều có thúc đẩy quá trình đốt cháy chất mẫm diễn ra nhanh hơn bằng cách cách dùng các loại sinh tố có thành phần từ thiên nhiên. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến mình 1 loại sinh tố mới có tác dụng đánh tan mỡ bụng siêu hiệu quả.

chất liệu bạn tôi cần chuẩn bị:

ban-se-giam-mo-bung-trong-3-ngay-neu-su-dung-thuc-uong-nay-truoc-khi-ngu1

– 1 quả táo

– 1 quả chanh

– 1/2 quả dưa leo

– 1/2 bó rau mùi

– 6 lá bạc hà

Cách thực hiện:

Bước 1: Táo gọt vỏ, bỏ hạt. Chanh vắt lấy nước. Cắt táo và dưa leo thành từng khúc nhỏ.

Bước 2: Cho táo, dưa leo, rau mùi, lá bạc hà vào máy xay sinh tố rồi xay nhuyễn hỗn hợp.


Bước 3:

Đổ hỗn hợp ra cốc, thêm nước cốt chanh rồi khuấy đều và thưởng thức.

ban-se-giam-mo-bung-trong-3-ngay-neu-su-dung-thuc-uong-nay-truoc-khi-ngu2

Cách sử dụng:

tôi cách dùng loại sinh tố này vào mỗi buổi tối. Nên uống trước khi ngủ ít nhất 1 tiếng. sử dụng liên tục trong 3 ngày liên kết với chương trình ăn ít tinh bột, nhiều protein, rau xanh và trái cây, tôi sẽ chóng vánh giảm bớt cân và đánh tan mỡ bụng.

Công dụng:

Thức uống từ táo, chanh, dưa leo, rau mùi, lá bạc hà có tác dụng thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố, đốt cháy chất béo, cải thiện hệ tiêu hóa siêu hiệu quả. Sau khi sử dụng thức uống này, bạn tôi sẽ cảm giác con người nhẹ nhàng và ăn ít hơn.

Related Posts

There is no other posts in this category.