Một số kiểu tóc xinh xắn dành cho các bạn gái đón tết

đến hứa lại lên, sau cả mùa hè và vụ thu quay cuồng với đủ kiểu tóc, mùa lạnh gõ cửa báo hiệu đã đến lúc các cô nàng có "cái hẹn" với tóc mái. Trong nhiều năm trở lại đây, tóc mái ngày càng được ưa thích và gần như đã trở thành một "truyền thống" tóc của nhiều cô nàng, không thể thiếu là khi đông về. Vậy mùa rét năm nay, xua thế tóc mái có gì thay đổi? Có những điểm ấn đáng chú ý nào trong việc tạo kiểu cho tóc mái? Sau Đúng là tất thảy những gì bạn cần biết về tóc mái của mùa lạnh 2015 - 2016.

mùa rét năm nay, kiểu tóc mái blunt dài quá lông mày với phần chân mái được cắt bằng liên kết với mái tóc dài gàn lưng mềm mại, nữ tính mà vẫn mang chút hơi hướng boho hoang dại tiếp là kiểu mái "hot" nhất.

Cách tạo kiểu trendy nhất cho kiểu tóc mái này chính là tạo độ phồng tự nhiên và rối nhẹ tạo nhận thấy phóng khoáng mà vẫn mơ màng. Ngoài ra, toàn bộ phần tóc còn lại có thể được uốn xoăn nhẹ.

Nếu bạn tôi có mái tóc đủ dài để có thể "giấu" dưới chiếc áo cổ lọ thì một khi đã để tóc mái blunt, chúng ta sẽ càng "kết" công thức này.

Ngoài mái tóc dài ngang lưng, tóc mái blunt còn rất. hợp cạ với tóc bob, kiểu tóc được đánh giá là "hot" nhất năm 2015. Cả phần mái và tóc khi được đánh rối nhẹ sẽ đem đến cho chủ nhân diện mạo cá tính mà thanh lịch đậm chất Parisian Chic.

Điều thú vị tại tóc mái blunt là khi mái mọc dài ra, bạn vẫn có thể tạo kiểu thật ưng mắt, đơn cử như sấy phồng nhẹ và vén nhẹ sang bên như thế này...

... hoặc sấy phồng rồi rẽ ngôi giữa. Đây chính là kiểu tóc mái kinh điển của những năm 1970, cực kỳ "ton-sur-ton" với phong cách thời trang 1970 vừa quay trở lại và vẫn hoạt động đang mưa làm gió trong năm nay.

Tóc mái "bụi rậm" cũng được đánh giá là kiểu mái trendy nhất cho mùa lạnh 2015. Nếu như tóc mái blunt mang tới cảm thấy khoáng đạt, mơ màng thì tóc mái "bụi rậm" lại toát lên sự sexy pha chút nổi loạn đầy cuốn hút. Với kiểu tóc mái này, tôi nên uốn xoăn nhẹ cho tóc và chú ý tạo độ phồng cho phần tóc ấp ôm sát hai bên.

Tóc mái "bụi rậm" vốn dĩ đã sexy sẽ càng trở thành hấp dẫn hơn khi được liên kết với tóc lob và tạo kiểu messy ngẫu hứng với chút mousse hoặc sáp.

Đối với những cô nàng là fan của phong cách rock chic nổi loạn, tóc mái "bụi rậm" được vuốt xéo sang một bên kết hợp với mái tóc tỉa shaggy chính là gợi ý rất đáng thử.

sau cùng, bạn chẳng thể không kể đến tóc mái mini. Dù đã xuất hiện từ chông ngóng nhưng trong Tuần lễ thời trang Thu Đông 2015, kiểu tóc mái đáng yêu này lại tiếp chuyện được rất nhiều nhà mốt lăng xê. Nếu tôi sở hữu khuôn mặt thanh mảnh nhỏ thì tóc mái mini sẽ hoạt động nêu bật sự trẻ trung, nhẹ nhàng trong dung mạo của bạn tôi nhưng đồng thời vẫn toát lên nét cá tính, nghịch ngợm mới lạ.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là những cô nàng sở hữu gương mặt góc cạnh chẳng thể diện tóc mái mini. Combo tóc bob được uốn xoăn nhẹ và tóc mái mini sẽ cho bạn tôi diện mạo cực kỳ trendy và cá tính đồng thời giúp những đường nét thô cứng ở bộ mặt mình trở thành mềm mại hơn.

Related Posts