những biến tấu sang chảnh với các tôi có kiểu tóc ngắn

khuynh hướng tóc ngắn hoạt động ngày một chiếm ưu thế trong danh sách các kiểu tóc phái xinh ưu chuộng nhất Giờ đây. Nét cá tính, nhấn tượng mà không kém phần nữ tính, sang trọng của một mái tóc ngắn chinh phục mọi bộ mặt và mọi phong cách của phái xinh xắn. thực thụ mà nói, hình như với tóc ngắn gương mặt các nàng sẽ hiện đại và sang chảnh hơn rất nhiều. Nếu như tóc dài có thể đang duyên với nhiều cách buộc, tết khác nhau, thì tóc ngắn chỉ cần riêng một mình nó với những biến tấu thú vị từ uốn xoăn, để thẳng hay kết hợp cùng tóc mái... là quá đủ cho một vẻ ngoài khác biệt với nét thu hút rất riêng.

Tóc bob

Với những cô nàng sành mốt không thể suy chuyển sẽ không thể nào cưỡng nổi sức quyến rũ của kiểu tóc bob chạm gáy. Một kiểu tóc chưa bao giờ lạc điệu hay lỗi mốt tính đến Thời điểm Thời điểm này và tất nhiên sau này cũng vậy. Tóc bob không chỉ dễ làm mỗi kiểu cắt ngắn chạm gáy mà nó biến tấu ra muôn nghìn những kiểu đa dạng từ: tóc ép thẳng, xoăn rối, xoăn sóng nước hay uốn đuôi... để các nàng tha hồ lựa chọn những kiểu ấn nhá hợp với khuôn mặt và cá tính của bạn tôi.
tóc ngắn
Park Soo Jin trung thành với tóc bob, có thể nói kiểu tóc này "lên đời" dung nhan cho người đẹp, biến cô từ một cô nàng mờ nhạt thếch thuở mới vào nghê thành một bà hoàng của điện ảnh Hàn Quốc.

Tóc lob

Với độ dài dài hơn tóc bob một tẹo, tóc lob nhẹ nhàng chạm vai thu về nét dịu dàng nữ tính vô cùng cho phải đẹp. Tóc lob là sự kết hợp của nét sang chảnh từ bob và sự bồng bềnh mềm mại của mái tóc dài thân thuộc.
tóc ngắn
kiểu tóc đẹp
tóc ngắn
Tóc lob xoăn nhẹ bỗng dưng phù hợp với mọi dáng bộ mặt, đã giúp sắc và gương mặt của Jiyeon thêm phần cá tính và thời thượng hơn.

Tóc tém

Dành cho những cô nàng cá tính, tóc tém bật lên tính cách và gu thời trang khá chất của các nàng. Kiểu tóc cắt cao tôn phần cổ cao gợi cảm, bờ vai thanh mảnh và khuôn mặt thanh thoát. Kiểu tóc tém hay còn gọi là tóc pixie từ lâu đã rất thân thuộc với phái xinh nhưng từ sau bộ phim "She was pretty" kiểu tóc này lại được lăng xê mạnh mẽ hơn cả với nhân vật do nữ diễn viên Go Joon Hee thể hiện.
mùa mốt năm nay, tóc tém mái tỉa bừa được nhiều quý cô tuyển lựa hơn cả. Thực là kiểu tóc khá kén mặt, nó không ăn nhập với các quý cô có mặt vuôn khía cạnh, mà chỉ thích hợp với những cô nàng có gương mặt nhỏ.
tóc ngắn
Với kiểu tóc này, cô nàng biến tấu từ tóc thẳng với phần mái rủ nhẹ trước khi chán, hoặc để cong bỗng dưng tạo độ phồng nữ tính cho mái tóc.

Related Posts