Một số điều các nàng cần lánh khi chọn đồ tiệc tùng mùa lễ hội cuối năm

vụ lễ hội tháng 12 hoạt động tới rất gần, còn vài ngày nữa là Giáng sinh và năm mới rồi. bạn đã chuẩn bị gì cho những buổi tiệc tùng sôi động cùng người bạn. tất nhiên quý cô nào cũng muốn mình thật chiếu sáng và nổi trội trong đêm tiệc. Bên cạnh những bí kíp giúp mình xinh xắn và sang hơn, chúng ta cũng cần nắm rõ những điều nên tránh để vẻ ngoài của chúng ta luôn hoàn hảo và thu hút nhất.

1. Chọn đồ ngon lành cành đào, mờ dửng dưng

giản đơn luôn được ngợi ca là đỉnh cao của sự tinh tế, thanh lịch, bởi tôi không thể sụp đổ sẽ luôn an toàn và ổn định với những set đồ nhẹ nhàng cơ bản. Song đừng nhầm lẫn giữa sự dễ làm đến xuề xòe, mờ dửng dưng với nét trang nhã thanh lịch. Mặc một chiếc đầm sequin dáng suôn được cắt cúp vừa vặn vẹo với con người sẽ khác với việc diện một chiếc váy xòe kẻ trắng đen vật liệu cotton quá thường nhật mà đi đâu cũng gặp. Vì vậy, hãy tỉnh táo phân biệt trước bạn tôi trở nên quá mờ dửng dưng ở bữa tiệc được chờ mong.

2. Đừng diện đồ hơi hướng "đồ ngủ"nhăn nhúm

Những sáng tạo váy slip-dress tràn trề tại các sân khấu cũng như các con phố, sự kiện thời trang, nó là tâm điểm trong của khuynh hướng thơi trang và đem lại vẻ ngoài gợi cảm, cuốn hút cho các nàng. Nhưng bạn tôi cần phân biệt rõ ràng làm ra này khác hoàn toàn với những bộ đồ mang phong cách "mặc nhà" được đang từ chất liệu kém chất lượng và dễ in hằn những vết nhàu không mong muốn. Vậy nên dù chúng ta chọn cho mình một chiếc "slip-dress" để đi tiệc, với mong mỏi nổi bật và gợi cảm hơn, thì hãy ưu tiên những thiết kế sang trọng, quý phái với tông màu trầm tối như đen, nâu, ghi... nhé.

5. kết hợp giày/phụ kiện không thích hợp

Những đôi giày cao gót hay clutch tay lấp nánh luôn là ưu tiên số lượng một cho các buổi tiệc. Nhưng nếu đến gần ngày mà vẫn chưa tìm được đôi ăn nhập với bộ đầm bạn sẽ diện thì mình có thể thay thế bằng giày màu đen, nude. Vì bộ đầm của bạn tôi không thể suy chuyển sẽ rất gợi cảm và nổi trội nên hãy tiết chế một tí với phụ kiện để cả hai đều có giúp cho cùng nhau. Nếu cả giày và váy đầm đã sequin lấp né lại còn khác tông màu thì tổng thế sẽ trở nên rắc rối và nhức mắt cực kỳ đấy. Vậy nên hãy chọn 1 thứ đang điểm nhấn bắt mắt thôi chúng ta nhé.

4. Trang điểm như quá đậm nét

Vẫn biết các cô nàng có thiên hướng trang điểm đậm hơn khi đi tiệc, nhưng sự click nhá đậm nét nhan sắc sảo ấy rất dễ khiến tổng thể khuôn mặt già đi trông thấy. Hãy học một đôi phong cách trang điểm tình cờ đang thịnh hành: nhấp một chút vào mắt, một chút má hồng và một tẹo son nude. mình trông sẽ xinh hơn nhiều so với màu son đỏ đậm, phấn trắng bệch và mi giả dài và dày cộp.

Related Posts

There is no other posts in this category.