Bạn đừng bao giờ mắc phải sai trái này lúc trước lúc đi ngủ khi còn chưa quá chậm

Cuộc sống tất tả khiến tôi không thể gội đầu sớm và sấy khô lúc trước đi ngủ. Đã bao lăm lần tôi gội đầu xong và đi ngủ với mái tóc ướt?

Nếu việc đi ngủ với mái tóc ướt không phải là lí do bất khả kháng mà Đúng là thói quen của chúng ta thì hãy dứt ngay việc đấy càng sớm càng quá tốt. Dưới Đây là những nguyên nhân "chính đang" để chấm dứt điều đó.

1/ Tóc ướt là môi trường tiện lợi cho nấm phát triển

Gối là một ở lý tưởng cho sự phát triển của các loại nấm và vi khuẩn vì Thực là môi trường quy tụ nhiều tế bào da chết và bụi bẩn.

benhnamtoccomayloaivacachphongrasao

Mái tóc ướt sẽ là điều kiện thuận tiện cho nấm và vi khuẩn sinh sôi nảy nở.

Nếu tôi đặt mái tóc ướt lên gối, chúng ta đã vô tình yêu tạo môi trường ẩm ướt khiến cho các loại nấm và vi khuẩn sinh sôi nảy nở. Tuy nấm tóc không xuất hiện ngay sau đêm đầu tiên bạn tôi ngủ với mái tóc ướt, nhưng Thực là mầm mống cho hàng vạn vi khuẩn xâm nhậm.

Khi bị nấm da đầu, mình sẽ quá khứ ái tình trạng da đầu chết dày lên từng lớp, rụng tóc và ngứa ngáy khó chịu.

2/ Đi ngủ với mái tóc ướt là căn do của những cơn sóng gió đầu

có thể bạn chưa biết điều này nhưng nhiệt độ của cơ thể tôi sẽ giảm thiểu xuống thấp hơn thường ngày để cân bằng với nhiệt độ căn phòng khi mình bắt đầu giấc ngủ. Trong khi đó, khi giấc ngủ chìm sâu, nhiệt độ cơ thể của mình tăng lên lại bình thường để thích nghi.

2fb7ed9da636f787ae4147a49d75e504

Đi ngủ với tóc ướt khiến nhiệt độ cơ thể không thích nghi dẫn đến đau đầu.

Nếu chúng ta đi ngủ với đầu tóc ướt, nhiệt độ con người chẳng thể điều chỉnh lại như ban đầu gây nên những cơn đau đầu khủng khiếp. Quả là lí do vì sao có những đêm chúng ta phải tỉnh giấc bởi những cơn bĩ cực đầu đang phiền.

3/ Tóc ướt dễ gây gãy rụng

Tóc ướt sẽ nhạy cảm hơn tóc khô, đặc biệt là dễ gãy rụng khi ma sát với gối. Đó là căn do chúng ta tỉnh dậy và thấy mái tóc của tôi rụng vương vãi xung quanh khu vực gối.

trirungtoc

Tóc ướt sẽ mẫn cảm hơn tóc khô, đặc biệt là dễ gãy rụng khi ma sát với gối.

Với hết thảy duyên do trên, tôi nên chấm dứt thói quen đi ngủ với mái tóc ướt ngay hôm nay để bảo vệ sức khỏe của bạn và mái tóc.

Chúc bạn sống mừng khỏe.

Related Posts

There is no other posts in this category.