máy xông hơi gia đìnhlều xông hơi mini Beauty Spa Những cải tiến thông minh đồng thời tiện ích

Từ xa xưa ông tía bạn tôi đã biết tận dụng bề ngoài xông hơi để giải cảm cùng lúc phục hồi sức khoẻ. bây giờ thì xông hơi đã trở nên một phương pháp phổ quát trong việc chuyên sóc sức khoẻ và nhan sắc đồng thời được ứng dụng nhiều nhât tại các Spa.

lều xông hơi

Vậy nhưng không phải ai cũng có thời gian đồng thời tình cảnh để tới các trọng tâm Spa liên tục . không xa lạ mà vì vậy bây giờ tôi xin bày tỏ đến các tôi hữu gần xa sản phẩm xông hơi hồng ngoại Beauty Spa. Quả là bộ ngành nghề được thiết kế với nhiều cải tiến sáng ý đồng thời tiện dụng. Với chiếc máy xông hơi gia đìnhlều xông hơi mini Beauty Spa này chúng ta có thể tha hồ tận hưởng những phút giây thư giãn xông hơi tai nhà mà không phải tốn kém nhiều thời điểm đồng thời chi phí.

Buồng xông hơi, nhìn nó có vẻ rất nhỏ bé phải không? đó là do khung lều có cấu tạo bằng thép dai đều có xêp nhỏ gọn lại như vậy. Nhưng khi mở ra thì sao? Không nhỏ chút nào Khi dựng lên lều có diện tích rộng tới 1,2m2 đủ thoái mái cho 1 mọi người ngồi xông bên trong. Lớp vải của túi xông hơi cá nhân có cấu tạo 2 lớp, lớp bên trong là vải chống thấm nước, lớp bên ngoài là vải cotton, Màu dung nhan hồng của lều rất trang nhã thích hợp đặt ở mọi không gian: Phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm

1,Van nối bằng inox. Van này sẽ được gắn tại chỗ đứng lỗ tròn đã đục sẵn ở lều xông dung để nối 2 vòi hơi từ nồi tạo hơi vào buồng xông hơi.

2.Cùng với Quả là ống dẫn hơi, mình có 2 ống dẫn hơi một ống ngắn và một ống dài. Chiếc ống dài được lắp từ nồi tạo hơi tới van inox đồng thời đăt phía ngoài buồng xông hơi.

Chiếc ống ngắn tin dùng để nối từ van inox tới hộp điều hoà hơi và được gắn bên trong buồng xông

3.Kế tiếp là hộp điểu hoà hơi, hộp này sẽ giúp hơi đi từ nồi vào buồng được lan toả đều khắp buồng xông bán lều xông hơi

tiếp chuyện theo là chiếc điều khiển từ xa, trên chiếc điều khiển này có 3 nút. Nút màu đỏ là nút nguồn, Nút màu xanh có chữ W bên trong là tốc độ hơi ( hay còn gọi là mức nhiệt độ)

Còn bút màu xanh bên dưới là ghim đặt thời điểm . Các nút trên điều khiển tương đương với các nút ở nồi tạo hơi mình đều có quan giáp . chúng ta đều có cài đặt thời kỳ xông 30 phút hoặc 60 phút. găm đặt mức nhiệt độ thích hợp : cao ,thấp hay trung bình

Một đặc điểm cái tiến nữa trên chiếc lều xông hơi tại nhà Beauty Spa này là phần đầu cùng lúc tay cả thảy cho ra ngoài vì vậy trong khi xông mình có thể : đọc báo, xem ti vi, lướt web…. né được nhận thấy buồn chán, ngủ gật….

Sau khi dung xông thì bạn đều có gập lều xông hơi giá rẻ gọn lại một cách dễ dàng.

Gập được như thế này đã rất gọn rồi đúng không nhưng mà còn đều có gập gọn hơn nữa cơ các bạn hữu gần xa hãy quan giáp nhé.

máy xông hơi gia đìnhlều xông hơi mini trên nhà Beauty Spa cả thảy gập nhỏ gọn như vậy vì rằng vì khung lều có cấu tạo không thể thiếu bằng thép dẻo . Sau khi gập xong chúng ta hết thảy cho vào túi.

Related Posts

There is no other posts in this category.