chất dinh dưỡng của bơ nằm trong hạt a

Đây là loại quả được nhiều các bạn tôi yêu rất thích nhất giờ nhưng liệu bạn tôi có biết rằng tôi làm bỏ đi phần có lợi cho sức khỏe nhất của nó. Hạt quả bơ chứa nhiều chất chống oxi hóa hơn bất cứ một loại trái cây hay rau củ nào.

máy sục ozone công nghiệp | nồi áp suất điện

Theo các nhà khoa học, chất dinh dưỡng có trong hạt bơ chiếm khoảng 70% chất dinh dưỡng trong toàn bộ quả bơ. Nó cũng chứa nhiều chất xơ đều có hòa tan được hơn yến mạch và hầu loại bỏ các loại thức ăn khác.

chúng tôi thường chỉ loại hình cách dùng phần thịt của quả bơ và bỏ đi phần hạt. căn nguyên không ai khác của việc này có lẽ là vì họ không biết cách ăn hạt bơ như thế nào.

quả bơ

Cách ăn phổ biến nhất của hạt bơ là pha thành sinh tố. Cắt hạt bơ thành các phần nhỏ rồi bỏ vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn thành bột lúc trước đổ chúng vào cốc sinh tố của mọi người .

Vì vị của hỗn hợp sinh tố này khá mạnh nên hãy trộn nó với những loại quả cũng có vị mạnh khác như thanh mai đông lạnh, cải xoăn, rau bina hay dứa. Để pha một cốc sinh tố thì chỉ cần tin dùng nửa hạt bơ là hiệu quả .

chúng tôi cũng có thể giúp cho khô hạt bơ, rồi sau đấy mới xay thành bột. tiếp tục mang loại bột đó phơi khô dưới ánh sáng mặt trời để đều có lưu trữ chúng lâu hơn.

Một số các bạn sau bước phơi khô hạt nơi nơi thì lại mang nó đi rang để họ đều có thêm vào nước sốt hoặc tin dùng như một loại gia vị tương tự như muối hoặc tiêu.

Trong khi bơ được biết tới là chứa nhiều loại chất bụ quá tốt cùng lúc chất dinh dưỡng, một số tiến sỹ nói rằng việc ăn hạt bơ có thể làm cho giúp cho giảm cholesterol đồng thời chống lại các bệnh bởi vì virus đồng thời vi khuẩn.

bởi lượng chất xơ hòa tan cao, hạt bơ cũng hết thảy giúp giảm thiểu các vấn đề về tiêu hóa đồng thời rối loạn đường ruột.

hearthstone gameplay | Disneyland

Related Posts

There is no other posts in this category.