Thổi bay mùi ẩm thấp trên quần áo bằng tinh chất

máy xông tinh dầu phòng ngủ Mưa kéo dài cùng sự tăng cao của hơi nước không khí lại không có tia nắng mặt trời khiến cho áo quần giặt xong phơi mãi không khô, ẩm ướt, có mùi hôi không dễ chịu. Chưa kể các bộ quần áo mùa rét cùng chất vải dài đơn giản hơn nhiều sinh ra mùi ở điều kiện khí hậu nồm ẩm, vậy nhưng đã khô nhưng mùi hôi bám trong áo quần khi cất vào tủ sẽ để cho không khí ở tủ áo quần bị ảnh hưởng. Bài viết này sẽ chia sẻ các cách thổi bay mùi ấm mốc trên quần áo bằng tinh dầu nhé!

xịt tinh chất hoặc treo lọ tinh chất vào tủ quần áo
Dùng tinh dầu lavender phun vài lần vào tủ áo quần hoặc treo tinh chất treo xe rồi đóng cánh tủ lại, tại môi trường xung quanh kín tinh chất lavender sẽ được khuếch đại làm thơm & ức chế vi rút phát triển. Chiếc áo cũng vì thế mà không còn mùi ẩm ướt nữa đâu ạ.

Nhỏ tinh chất vào khay nước bàn là
để sở hữu bộ áo quần thơm thơm cho những thành viên gia đình, thì sau khoảng thời gian quần áo đã khô, mỗi cá nhân đưa vào để là sơ qua. Tiếp tới thì chỉ cần nhỏ 2-3 giọt tinh chất hoa hồng hoặc vào khay nước tạo hơi của bàn là bạn đã có thể thấy thật dễ chịu khi là đồ and bộ quần ào Mở bán vừa là xong sẽ có mùi mùi thơm dịu. Áo quần sẽ không còn mùi ẩm ướt giận dữ nữa.

Dùng nước giặt tinh chất
thông thường chúng ta sẽ giặt đồ với bột giặt, mặc dù rằng để hạn chế hiện tượng quần áo không khô thoáng & có mùi hôi bạn có thể hòa tinh dầu nguyên chất vào với bột giặt & nước đẻ giặt đồ. Tinh dầu bạn cũng có thể chọn đó là: tinh chất sả chanh, tinh dầu quế, chẳng những khử mùi hôi mà hương thơm tinh chất ghi nhận trên áo quần còn rất có thể đuổi ruồi muỗi tốt nhất đấy ạ!

Dùng đèn xông tinh dầu
các ngày lạnh dài, không có ánh mặt trời, phơi đồ không khô lại còn không khô ráo đôi khi còn phải đưa đi giặt lại, rất giản đơn chỉ việc khi quần áo gần khô mang vào phòng, treo lên mắc áo, nhỏ 3 giọt tinh chất quế vào đèn khuếch tán and đặt chiếc đèn xông tinh dầu dưới chỗ treo áo quần, để qua tối. Sáng mai đảm bảo áo quần sẽ thơm and các bạn sẽ suôn sẻ đấy ạ.

Related Posts

There is no other posts in this category.