Chỉ dẫn chữa đầy bụng kh�� tiêu cho bé bằng tinh dầu tràm

máy khuếch tán tinh dầu nào tốt tinh chất tràm có nhiều tác dụng hữu dụng tại việc chăm lo sức khỏe & phòng, chữa trị cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Một số trong những tác dụng đây là cách dùng tinh chất tràm chữa đầy bụng khó tiêu cho bé, giúp bé nhanh gọn vượt qua tình trạng chướng bụng, khó tính...Đây là cách được đa số các mẹ tin dùng.

Cách cách dùng tinh chất tràm chữa khó tiêu khó tiêu rất tốt.
- Nhỏ 3-4 giọt tinh dầu tràm lên lòng bàn tay.Xoa hai tay vào nhau rồi xoa lên vùng bụng bé. Massage bụng bé theo chiều kim đồng hồ khoảng 15-20 phút : Masage để giúp vùng bụng bé nóng lên, kích rất thích lưu thông hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

- sau khi mát xa xong, mọi người giúp bé vận động theo kiểu đạp xe đạp. Để bắt đầu thực thi chúng ta để bé nằm ngửa trên giường hoặc một vị trí nào đấy rất thoải mái, sau đó các bạn kéo một chân của bé lên ngực, rồi lại hạ chân đó xuống and song song với việc đó là mỗi người kéo chân còn lại lên, cứ thế nhịp nhàng and chậm rãi, hoạt động này rất giống với công đoạn đạp xe giẫm mà ta thường hày làm, các bạn duy trì chuyển động này từ 5-10 phút mỗi lần nhé and đương nhiên là không được thực thi lúc bé ăn no.

Việc kết hợp mas sa tinh chất tràm & vận động theo kiểu xe đạp để giúp bé bình dị xì hơi ra bên ngoài 1 cách nhanh gọn & vượt qua tinh trạng đầy hơi, chướng bụng.
Ngoài ra, để trị đau bụng, đầy bụng cho tất cả những người lớn, bạn có thể cách dùng nhỏ 1-2 giọt tinh chất tràm vào nước nóng & uống.

Related Posts

There is no other posts in this category.