Chỉ dẫn thiết kế thiết k�� bên trong nhà theo gia chủ mệnh Hoả cho bạn

tử vi phong thủy thiết kế bên trong nhà theo mệnh Hỏa với cách xem, hóa giải cực chính xác mang tới cho người mệnh Hỏa cuộc sống thường ngày hạnh phúc, may mắn and nhiều tài lộc. Xem tử vi nội thất là một trong các việc làm đặc biệt trước khi thực hiện kiến trúc nội thất . Một số lý thuyết cơ bản ở tử vi ngũ hành mà mọi người cần chú ý đó là:

  • Tính tương sinh: Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa.
  • Tính tương khắc: Mộc Khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc.

vì thế, phong thủy ngũ hành không tồn tại sự thiên lệch về bất cứ hành nào. Do đó chưa hẳn cứ màu đỏ mới hợp với ngôi nhà của người mệnh Hỏa. Vậy, cách tô điểm thiết kế bên trong nhà như thế nào sẽ mang lại cho gia chủ mệnh Hỏa thật nhiều may mắn, tài lộc, thể lực, bình an & phát triển?

trong bài viết này, Chuyên Viên tư vấn tử vi sẽ chỉ dẫn độc giả cách hóa giải tử vi phong thủy nội thất theo mệnh Hỏa chi tiết, dồi dào nhất, cụ thể như sau:

những tuổi thuộc mệnh Hỏa

  • Giáp Tuất 1934 & Ất Hợi 1935.
  • Mậu Tý 1948 và Kỷ Sửu 1949.
  • Bính Thân 1956 và Đinh Dậu 1957.
  • Giáp Thìn 1964 & Ất Tỵ 1965.
  • Mậu Ngọ 1978 và Kỷ Mùi 1979.
  • Bính Dần 1986 and Đinh Mão 1987.

Xác kim chỉ nan tốt xấu cho tất cả những người mệnh Hỏa

Xem phong thủy nội thất cho người mệnh Hỏa

Xem hướng hợp mệnh Hỏa theo cung

  • Hướng phù hợp với người mệnh Hỏa gồm: hướng Nam, Tây Nam & hướng Đông Bắc.
  • Hướng không tốt với gia chủ mệnh Hỏa: hướng Đông, Đông Nam, Tây, Tây Bắc & hướng Bắc.

tại trường hợp nhà mọi người chẳng thể quay đúng hướng hợp với mình thì mọi người nên mở cửa chính ra hướng đấy.

Theo ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ nên đông đảo những phong cách xây dựng kiệt tác biệt thự hoàn toàn có thể phần nền là hành Thổ. Vậy nên, người mệnh Hỏa nên lựa chọn mái nhà nhọn hoặc tam giác thuộc hành Hỏa thì sẽ tương phù hợp với chủ nhân nhà, Rồi cả việc Hỏa sinh Thổ cũng bảo trợ tốt cho căn nhà.

Nhà mái nhọn hợp tử vi phong thủy cùng người mệnh Hỏa

phong-thuy-cho-nguoi-menh-hoa

các người thuộc mệnh Hỏa thường ưa chuộng sự chủ động, hào hứng chính vì thế cuộc sống thường ngày của họ cũng tích cực & nhộn nhịp. Màu sắc của bản mệnh này vốn dĩ là những tông màu thuộc hành Hỏa như đỏ, cam, hồng.

tuy nhiên, do Mộc sinh Hỏa, vì vậy màu sắc tốt nhất trong trang hoàng nội thất nhà tại cho những người mệnh Hỏa là màu xanh da trời và màu vàng gỗ. Dễ kết hợp đồ nội thất với rất nhiều phong cách bày biện khác biệt. And cũng do Thủy khắc Hỏa nên người mệnh Hỏa cần nánh những màu thay mặt đại diện của Thủy như xanh thẫm, đen.

phong-thuy-cho-nguoi-menh-hoa

Màu vàng gỗ là màu bản mệnh

Theo Thuật phong thủy Nhà tại thì những loại đá phù hợp và lý tưởng nhất đối với người mệnh Hỏa là đá thạch anh tóc xanh, đá cẩm thạch xanh, đá mắt hổ. Gia chủ mệnh này rất có thể sử dụng những loại đá này để bày trong nhà hoặc làm đồ trang sức đeo bên mình. Một điều cần lưu ý là người mệnh Hỏa nên cách dùng vật liệu đá hoặc gỗ & nánh chất liệu kim loại.

Đá thạch anh

phong-thuy-cho-nguoi-menh-hoa

Đá cẩm thạch xanh

phong-thuy-cho-nguoi-menh-hoa

Cách hóa giải tử vi phong thủy thiết kế thiết kế bên trong nhà tốt nhất cho những người mệnh Hỏa đây là bài trí một cái gương hoặc bể cá để kích hoạt Thủy khí, cân bằng Hỏa khí cho căn nhà. Sự cân bằng về yếu tố Hoả trong khoảng không nhà bạn sẽ giúp đỡ bạn gặp may mắn tại sự nghiệp. Mặc dù, gương không nên để đối diện với cửa ra vào hoặc chiến đấu với đầu giường vì rất có thể gây cảm giác bất an.

Trồng cây xang giúp cân bằng Hỏa khí ở nhà

phong-thuy-cho-nguoi-menh-hoa

cuối cùng, gia chủ mệnh Hỏa nên trồng cây xanh tại nhà.Ngoài ra, hãy trồng những loại cây hoàn toàn có thể ra hoa hoặc kết trái & nên dùng chậu có màu đỏ, hồng để ngày càng tăng vượng khí. Một số loài hoa nên trồng đây là hoa lan hồ điệp, hoa phượng tiên, hoa hỏa tước..

Trên đấy là một vài chia sẻ về tử vi phong thủy nội thất cho những người mệnh Hỏa đầy đủ nhất, hy vọng sẽ giúp cho bạn tự tin hơn khi bài trí thiết kế bên trong nhà đẹp and đúng cách nhất theo tử vi phong thủy tại ngôi nhà của mình.

Related Posts

There is no other posts in this category.