Máy khuếch tán tinh dầu Chery A07 cải tạo không khí thân thiện môi trường thiên nhiên

máy khuếch tán mini Chery A07 là một trong những hình thức tiên tiến nhất & đang HOT nhất của hệ máy khuếch đại dòng Chery. Ngay từ khi ra mắt thị trường, mặt hàng đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem thiết bị này có điểm văn minh gì qua bài viết này.

1. Tìm hiểu thông tin về máy khuếch tán tinh dầu hơi nước Chery A07

toàn thế giới càng tăng trưởng nhanh, môi trường khí hậu càng độc hại u ám. Vì thế, máy khuếch tán tinh dầu hẹn giờ Chery A07 đã đóng góp vai trò rất quan trọng ở cuộc sống đời thường của mọi người.

Máy khuếch tán tinh dầu Chery A07 cải tạo không khí thân thiện môi trường

máy khuếch tán tinh dầu mini Chery A07 cải tạo không khí thân thiện môi trường xung quanh

với chức năng cải tạo không khí. Làm sạch, thơm mát không gian sống. Dòng sản phẩm máy khuếch tán tinh dầu bằng điện mẫu A07 của chúng tôi còn có chức năng xuất chúng hơn hết một cái máy điều hòa.

Ngoài ra A07 còn đang vinh dự nằm trong TOP5 loại máy khuếch tán tinh dầu diện tích lớn tốt nhất hiện nay. với uy tín như vậy A07 xứng đáng là sự tùy chọn bậc nhất của người sử dụng khi mua máy khuếch tán tinh dầu phun sương.

cùng thiết kế nhỏ gọn, hình thức hình giọt nước & có vỏ ngoài bằng gỗ. Mẫu sản phẩm A07 rất gần gũi cùng môi trường thiên nhiên. Vừa đều có cách dùng như một máy điều hòa không khí, vừa có thể dùng bày biện phòng tại.

1.1 những cấu hình chung về mặt hàng

máy khuếch tán tinh dầu dễ thương Chery A07 có những thông số tuần tự như sau:

– Kích Thước: 13*13*10 cm

– Trọng Lượng: 210g

– hẹn Giờ: 1H/3H/6H/ON

– Điện Năng Tiêu Thụ: 5W

– Chất Liệu: PP/ABS

– Dung Tích: 210ml

– Mực Nước Tiêu Thụ: 25-30 ml/h

1.2. Tác dụng

mặt hàng của chúng tôi có công dụng phân tán nước và tinh chất ra khắp khuôn khổ 30 m2. Qua đó làm tăng độ ẩm không khí.

mùi hương quế thơm ngây ngất tỏa ra. Có công dụng xua đuổi côn trùng không tốt, như gián, kiến, côn trùng.

tinh chất mà máy khuếch đại ra không chỉ giúp người sử dụng cảm thấy khoan khoái thảnh thơi. Mà hương quế cũng hỗ trợ con người tỉnh ngủ and lao động hiệu quả hơn. Bởi thế máy khuếch tán tinh dầu vân gỗ Chery A07. Chẳng những phù hợp để trưng bày ở phòng khách phòng ngủ. Máy hoàn toàn có thể được để trên xe ô tô để khử mùi hiệu quả.

2. Địa chỉ Mở bán máy khuếch tán tinh dầu bay hơi Chery A07

Nhằm giúp mọi người dễ dàng tiếp cận các mặt hàng máy khuếch tán tinh dầu diện tích lớn dễ hơn. &Amp; chọn mua được loại máy khuếch tán tinh dầu đuổi muỗi hợp với sở trường của bản thân mình nhất.

Chúng tôi xin được giới thiệu với bạn địa chỉ website của cửa hàng tinh dầu cao cấp Doca. Để biết thêm chi tiết về chức năng & giá của các dòng sản phẩm với loại.

2.1. Các ưu đãi chúng ta có thể nhận được khi mua sắm và chọn lựa tại siêu thị tinh chất cao cấp

khi tới cùng cửa hàng tinh chất cao cấp. Bạn sẽ luôn mua được các dòng sản phẩm tốt nhất. Bao gồm cả tinh dầu nguyên chất, & máy khuếch tán chính hãng chất lượng cao.

ngoài những việc được các nhân viên của chúng tôi tham mưu hướng dẫn nhiệt tình, về sản phẩm. Các bạn sẽ được tặng ngay phiếu bảo hành 3 năm và một lọ tinh dầu dự phòng 50ml.

Related Posts

There is no other posts in this category.