Cách chọn lọc loa karaoke chất lượng

trước khi mua thiết bị người cách dùng phải chú ý tới công suất của bộ loa karaoke dự kiến . Nếu muốn sử dụng hệ thống 4 loa thì phải hỏi kỹ về công suất của ampli có thể đáp ứng. Trong trường hợp công suất của amply thấp hơn công suất loa cách dùng sẽ xảy ra hai khả năng : hoặc là chất lượng âm thanh của loa sẽ không chuẩn, hoặc là cháy ampli.

thiết bị cuối cùng rút ruột đến chất lượng khi quý khách sắm dàn karaoke chính là loa. lúc này , lĩnh vực loa khá đa dạng , nhưng tiêu chi trước hết phải nói tới là tổng công suất của loa phải tương đương với công suất của Âm ly.

Về mặt nguyên tắc loa karaoke chuyên nghiệp nào cũng có thể sử dụng để hát karaoke, vấn đề là chất lượng âm thanh xứng như thế nào với số tiền mà bạn đầu tư. Theo ý kiến của anh Ngọc, khi sắm dàn karaoke, không nên chọn những loại loa có màng loa bằng giấy mà nên chọn những loại loa có màng loa bằng kim loại vì âm thanh sắc đẹp sảo hơn, bộc lộ đúng chất giọng của người hát. Khi đặt vị thế loa, không nên treo loa phía sau mà nên đặt loa trước khi mặt, không nên treo loa sát trần nhà vì dễ tạo ra hiện tượng âm thanh bị dội. Hướng ra âm thanh của hai loa không nên đối chọi với nhau mà tuỳ theo chiều dài căn phòng, tốt nhất là tạo thành góc 90 độ đến tai người nghe.

Theo kinh nghiệm của các nhân viên cách làm về âm thanh tại các cửa hàng chuyên bán loa và thiết bị làm cho âm thanh thì để có một hệ thống âm thanh hay, xứng với giá tiền mất thì nên đồng bộ hệ thống, từ loa, ampli cho đến cả đầu đĩa… Qua quan sát của mọi người , thời điểm ở các cửa hàng kinh doanh thiết bị âm thanh, đều bán trọn bọc .

Tưởng chừng đơn giản nhưng để có hệ thống âm thanh chất lượng cao cho dàn karaoke của tôi thì nên tìm hiểu kỹ hơn về thiết bị cũng như nghe nhiều hơn những lời tham vấn từ các chuyên viên âm thanh.

sau khi thiết kế đúng với công suất của loa, để sắm dàn karaoke hay hơn, bạn nên chú ý tới việc "cân chỉnh" âm lượng của ampli. Sự cân chỉnh này tùy theo sở thích của người nghe, không có thông số riêng vì còn phụ thuộc vào nguyên liệu cấu tạo của căn phòng. Nếu căn phòng được lắp đặt kính thì nên giảm echo, còn vách ngăn bằng gỗ hoặc bằng thảm thì nên tăng treble, giảm thiểu bass. Theo chúng tôi biết, hiện nay , các cửa hàng đều có nhân viên kỹ thuật giúp sức cho khách hàng điều chỉnh chất lượng âm thanh sau khi sắm .

Xem thêm: bán micro không dây

Related Posts

There is no other posts in this category.